TRẺ » Đời sống trẻ

Có bầu trước cưới, cô gái bị bạn trai tuyên bố: 'Đón dâu xong nhà gái tự về nhà mà ăn'

Chủ nhật, 10/01/2021 20:39

Cô gái cảm thấy chán nản khi chồng sắp cưới đối xử tệ với mình và gia đình.

Chuyện có bầu trước khi cưới không còn xa lạ trong giới trẻ hiện nay. Có những người vẫn được chồng và gia đình chồng yêu thương hết mực. Những có những cô gái lại bị khinh thường, chì chiết do mang bầu trước khi cưới.

Mới đây, một cô gái lên mạng than thở: "Em với anh người yêu tính ra Tết âm này sẽ cưới về chung 1 nhà. Ngày trước khi yêu thì anh ấy tốt lắm, chưa thể hiện cáu cắt gì. Giờ chuẩn bị cưới thì anh ấy ki bo, chi ly tính toán từng chút một.

Đến cái phong bì cưới, cỗ bàn còn so đo như này với em. Em chán quá, do em ngu có bầu nên giờ chịu hậu quả. Em chẳng biết phải làm sao bây giờ nữa mọi người ạ". Cụ thể trong tin nhắn, người yêu tuyên bố với cô gái: "Anh nhắc lại lần cuối nhé. Thứ nhất, không có tiền thách cưới hay dẫn cưới gì hết. 5 tráp thế thôi. Thứ hai, đón dâu xong nhà gái tự về mà ăn, 5 mâm tiền đâu ra mà mời, có hơn 100 km đi mấy lắm đâu. Lại còn bày đặt làm để đẹp mặt. Có bầu trước mà còn đòi hỏi".

Chàng trai tuyên bố sau khi đón dâu nhà gái tự về nhà ăn.

Bài viết nhận sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết đều tỏ ra bức xúc với thái độ không tôn trọng nhà gái của chàng trai này. "Không cưới còn hơn, phát biểu được một câu thể hiện tính ngu người đi vào lòng đất", "Nhanh trí ném cái dép vào mặt nó và làm giấy cam kết không cho qua lại với con. Làm single mom tốt gấp ngàn lần lấy thứ này về làm chồng", "Thay mặt cánh đàn ông xin lỗi chị em về trường hợp này", "Bỏ, bỏ nhanh còn kịp. Singlemom chỉ khổ vài năm đầu thôi sau này khoẻ, cố cưới sau này phải chịu uất ức dài dài"...nhiều cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng bức xúc về thái độ của chàng trai này.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới