TRẺ » Đời sống trẻ

Cô bé 14 tuổi bị mẹ kéo đi phẫu thuật thẩm mỹ, tiêu hơn 3 tỷ trong 15 năm, cư dân mạng: mù quáng vì không có gì cải thiện

Thứ tư, 22/02/2023 11:23

Ngày nay khi nói về phẫu thuật thẩm mỹ thì nó không có gì quá ghê gớm. Tuy nhiên, nếu quay về 20 năm trước, nói đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, đụng dao kéo thì chắc chắn là một điều khá mới mẻ và không nhiều người hiểu được.

Nhưng ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, tiêu chuẩn về cái đẹp đã thay đổi rất nhiều. Ngày càng nhiều người sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để điều chỉnh các đường nét khuôn mặt, giúp chúng ta trở nên thanh tú, xinh đẹp hơn như ý muốn.

Có một số người biết “đi trước thời đại” và họ đã làm rất nhiều thứ với phẫu thuật thẩm mỹ các đây hơn chục năm. Chẳng hạn như một cô bé người Trung Quốc này, cách đây hơn chục năm, khi mới 14 tuổi cô đã bị mẹ kéo đi phẫu thuật thẩm mỹ. Trong 15 năm đã tiêu hết tới hơn 3 tỷ, tuy nhiên nhìn thấy cô gái sau phẫu thuật thẩm mỹ, cư dân mạng đã nổ ra tranh cãi.

Qua những bức ảnh, chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận được giá trị khuôn mặt của cô ấy không hề thấp, thậm chí có thể nói là một gương mặt cao cấp. Nhưng nếu nhìn kỹ thì khó thoát khỏi ánh mắt soi mói của đám đông, họ nói rằng: “Đây là những người đã đụng dao kéo”.

Điều cư dân mạng không bao giờ ngờ tới là số tiền cô ấy bỏ ra để phẫu thuật thẩm mỹ đủ để chúng ta mua một căn nhà tử tế.

Từ năm 14 tuổi, cô đã bị mẹ lôi đi phẫu thuật thẩm mỹ. Người mẹ rất yêu con gái và hi vọng con gái trở thành nữ thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Một con đường hoàn hảo đã được vạch sẵn cho cô ấy, trở thành người nổi tiếng trên Internet sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Trong 15 năm qua, người mẹ đã chi hơn 3 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ và cô ấy hoàn toàn có thể mua một tòa nhà tốt với số tiền đó. Người con gái cũng rất thích thú và mong muốn trở nên xinh đẹp nên rất hợp tác, mọi việc diễn ra khá thuận lợi.

Vậy điều gì đã xảy ra với cô gái trẻ sau khi trải qua vô số lần phẫu thuật thẩm mỹ? Chúng ta có thể thấy gương mặt cô vốn đã cứng đờ, góc cạnh, nếu không phẫu thuật thẩm mỹ thì rất khó có thể thay đổi điều này.

Tuy nhiên, do phẫu thuật quá nhiều, gương mặt của cô không chỉ cứng đơ và còn rất thiếu tự nhiên, cô đã rơi vào tình huống hết sức xấu hổ khi vô tình trở thành “gương mặt đại diện” cho những người không ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ.

Khuôn mặt cô gái sau khi trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật vẫn cứng đơ, thiếu tự nhiên, cư dân mạng sau khi xem cũng rất chán nản, chẳng có gì cải thiện cả.

Vì vậy, hầu hết mọi người đều cho rằng cô ấy “mù quáng” và làm một việc vô ích. Gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ không hề tự nhiên và chân thực như khuôn mặt ban đầu.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)