TRẺ » Đời sống trẻ

Cô chị gần 30 tuổi đang ế sốc khi em gái còn là học sinh đã được bạn nam đến tận nhà tỏ tình

Thứ năm, 29/10/2020 13:21

Chứng kiến em gái được bạn nam đến tận nhà tỏ tình, chị gái liền thốt lên "bọn trẻ con bây giờ bạo thế".

Hiện tượng yêu sớm đã không còn xa lạ ở lứa tuổi học sinh. Thậm chí nhiều học sinh còn mạnh dạn viết thư tỏ tình hay tặng quà cho người mình thích.

Mới đây, một cô gái bất ngờ khi em gái của mình có một bạn nam đến tận nhà tặng quà: "Bọn trẻ con bây giờ bạo quá. Nãy đang dạy đứa em gái học tự dưng chuông cửa kêu, tôi mới chạy ra mở cửa thì có cái tay thò luôn vào mà không thấy người đâu cả.

Mới mở to cửa ra thì có cu cậu đứng trước cửa bẽn lẽn: "Chị ơi, cho em gặp bạn Hồng Vân ạ". Sẵn đang bực con ôn con học dốt nên tôi bảo: "Bạn Hồng Vân đang học rồi". Cu cậu mới thập thò xong đưa cái túi ra rụt rè nhờ vả chị đưa bạn Vân hộ em, xong tót về luôn.

Mở túi ra thì 4 lọ kẹo vị dưa hấu, lại thêm lá thư nguệch ngoạc. Ôi con chị nó đây gần 30 tuổi đời rồi còn chưa có trai đến nhà tặng cho nửa hộp kẹo, bọn trẻ con bây giờ bạo thế huhu".

Cô chị gần 30 sốc khi em gái mình còn là học sinh đã được bạn nam đến nhà tặng kẹo tỏ tình.

Cụ thể trong thư, bạn nam viết cho crush: "Vân ơi, hôm nọ tớ nghe cậu nói với bọn cái Hoa là chỉ cần cho cậu hai hộp kẹo là cậu sẽ yêu. Bây giờ tớ cho hẳn cậu 4 hộp, cậu tính thế nào". Được biết 4 hộp kẹo bé này không hề rẻ đối với nhiều người.

Dưới bình luận cư dân mạng chia sẻ: "4 hộp là 120 nghìn. Tao còn không dám bỏ tiền ra mua ăn vì nó đắt mà còn bé tí nữa. Bọn trẻ giờ lắm tiền thật. Huhu", "Mấy ông nhìn nhà này là nhà chung cư nhé! Chứng tỏ bé này cũng rất gì và này nọ", "Hic mình đắn đo mãi mới dám mua 1 hộp. Tuổi trẻ tài cao à ", "Thằng cháu tao học lớp mầm 5 tuổi yêu con bé cùng lớp. Cả nhà trêu quá nên vừa tháng trước cu cậu thông báo với cả họ là đã chia tay với người yêu rồi. Cười muốn sang chấn tâm lý", "Tâm lý lại còn ga lăng, cói chuyện lại còn dễ thương thế này sau này tốn gái lắm nha con".

Cư dân mạng bình luận về chuyện trẻ con yêu sớm.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới