TRẺ » Đời sống trẻ

Có con với 2 người đàn ông, cô gái 'cầu cứu' dân mạng khi không biết nên cưới ai

Thứ hai, 04/05/2020 15:11

Một cô gái đăng đàn cầu cứu dân mạng khi phân vân chưa biết nên đăng ký kết hôn với 'chồng đầu' hay cưới 'chồng hai'.

Trong tình yêu, hôn nhân, nhiều người không thể chấp nhận được việc người yêu phản bội hay "bắt cá hai tay". Tuy nhiên, lại có những anh chàng dù biết đối phương "bắt cá 2 tay" nhưng vẫn yêu thương, thậm chí đòi cưới nàng về làm vợ.

Trên nhóm kín, một cô gái tiết lộ chuyện muốn đăng ký kết hôn với chồng đầu nhưng chồng hai lại đòi cưới: "Có ai như tao không nhỉ? Chuyện là tao có tận 2 ông chồng (tuy rằng chưa cưới nhưng lỡ có con với nhau nên tao cứ nói chồng cho dễ nhé)!

Chẳng là tao đang sống với chồng đầu và có 1 đứa con, nhưng vì chồng tao vì là người không ghen tuông gì cả, tao muốn làm gì quen ai là việc của tao, miễn sao vẫn lo cho con cái này nọ là ok, nhưng sau bao nhiêu lần cãi cọ bất bình thì chúng ta bỏ nhau 5-6 lần rồi nhưng không bỏ được, tao cứ nghĩ sẽ kết thúc thật rồi! Nhưng không chúng mày ạ!

Tao về Bắc sinh sống và làm việc ở ngoài đấy, và có quen 1 người (là chồng 2) và tao với người đấy gia đình cũng cho phép qua lại với nhau mặc dù tao đã có 1 mặt con, bọn tao sắp kết hôn thì lại dính bầu chúng mày ạ, rồi sau đó 2 bên nhà nói chuyện cưới xin xong rồi lại phải hoãn lại vì có lục đục! Nên tao đã bỏ vào Nam.

Và rồi tao lại về với chồng cũ, tao có nói với chồng cũ tao là tao có thai, ban đầu anh ấy cũng chấp nhận nhưng chỉ vì đứa con của tao với chồng nên anh mới dễ dàng như vậy. Tao sinh xong được 2 tháng thì bố đứa sau vào với tao và con (cái này chồng đầu cũng biết, nhưng vẫn chấp nhận để tao ở với bố đứa sau) !

Bây giờ chồng đầu của tao thì chưa muốn làm giấy kết hôn, nhưng tao thì muốn làm lắm vì con tao cũng 3 tuổi đến nơi rồi mà chưa có 1 mảnh giấy khai sinh vì từ trước giờ chồng đầu tao chưa bao giờ đề cập tới vấn đề làm giấy kết hôn, còn nói tao muốn làm thì tự mà làm hộ khẩu rồi tự làm khai sinh cho con khi không có tên bố nữa cơ.

Còn chồng thứ 2 của tao thì bây giờ 1, 2 cứ đòi cưới để làm giấy tờ các thứ cho 2 đứa, nhưng tao chả biết phải làm sao nên nhờ chúng mày tư vấn. Tao biết tao viết lên đây sẽ bị chửi và chỉ trích thậm tệ, nhưng ta thực sự rất cần lời khuyên".

Có con với hai người đàn ông, cô gái cầu cứu dân mạng khi phân vân chưa biết nên kết hôn với ai.

Theo như chia sẻ của cô gái, cô và người chồng đầu đã có con gần 3 tuổi nên cô muốn kết hôn để sớm làm giấy khai sinh cho con. Trong khi đó, anh chồng thứ 2 cũng nằng nặc đòi cưới để hợp pháp trở thành "chồng người ta".

Sự bế tắc của cô gái trong trường hợp này khiến nhiều dân mạng cũng phải "bó tay". Cũng bởi vậy, lời tư vấn đâu chưa thấy, chỉ toàn là những bình luận chỉ trích hành động của cô gái khi cùng lúc "cưa cẩm" 2 người đàn ông.

Cư dân mạng chỉ trích cô gái.

Thu Trang(TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới