TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 200 cây vàng' trang trí Giáng sinh, lộ biệt phủ nhà chồng khiến ai cũng phải choáng

Thứ bảy, 21/12/2019 13:42

Loạt ảnh 'cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định trang hoàng nhà cửa để chào đón Giáng sinh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ai cũng trầm trồ trước căn biệt phủ độc nhất vô nhị của nhà chồng.

Dịp đầu năm, đám cưới của cô dâu Thu Hương và chú rể Năng Tĩnh ở Nam Định gây xôn xao cộng đồng mạng suốt một thời gian dài. Lý do được dư luận đặc biệt quan tâm bởi cơ ngơi bề thế của cả gia đình cô dâu và chú rể. Đám cưới được diễn ra trong tòa lâu đài khủng 7 tầng, màn rước dâu bằng cặp xe Rolls-Royce Phantom và Benley khiến dân tình choáng ngợp.

Chưa hết, trong đám cưới cô dâu nhận được hơn 200 cây vàng, 2 sổ đỏ là của hồi môn mà bố mẹ trao cùng rất nhiều vàng đeo tay, đeo cổ do họ hàng, anh chị em tặng.

'Cô dâu 200 cây vàng' trang trí Giáng sinh, lộ biệt phủ nhà chồng khiến ai cũng phải choáng

Mới đây, thêm một lần cô dâu Thu Hương chứng minh sự giàu có của gia đình khi chia sẻ hình ảnh trang hoàng dịp Giáng sinh. Đó là hình ảnh cây Giáng sinh rất to đặt ở giữa sân. Xung quanh căn biệt phủ rộng lớn nhà chồng là những vườn cây cảnh đủ loại cùng đá hoa cương xanh ngọc bích được trang hoàng rất sang trọng. Ngắm nhìn căn biệt phủ gia đình chồng của "cô dâu 200 cây vàng" ai nấy cũng không khỏi trầm trồ và xuýt xoa.

Dù chỉ là những bức ảnh lướt qua nhưng đủ để dân mạng thấy được căn biệt phủ lộng lẫy mà "cô dâu 200 cây vàng" đang ở cùng gia đình chồng

Hiện Thu Hương đang mang bầu con gái đầu lòng ở tháng thứ 7. Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng cô dâu gây sốt bậc nhất mạng xã hội Việt năm 2019 vẫn được nhận xét xinh đẹp, tươi tắn.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới