TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 62 tuổi' lại tiếp tục đại trùng tu nhan sắc, chẳng ngại livestream cùng chồng trẻ khi ngoại hình xấu nhất

Thứ sáu, 26/06/2020 14:14

'Dao kéo' chưa lâu, 'cô dâu 62 tuổi' ở Cao Bằng lai tiếp tục cuộc phẫu thuật kéo căng da mặt để níu kéo tuổi thanh xuân.

Nhân chuyện đám cưới lệch tuổi được nhiều người chú ý, "cô dâu 62" tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương liên tục có chiêu trò để thu hút sự chú ý. Ngoài việc hội ngộ cùng cặp đôi lệch tuổi ở Đồng Nai, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương liên tục chia sẻ hình ảnh và chi phí làm đẹp như: làm răng sứ, tắm trắng và hút mỡ cấy mu bàn tay...

Vừa thực hiện nâng mũi mới lành, "cô dâu 62 tuổi" đã tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết, Thu Sao thực hiện cuộc phẫu thuật kéo căng da mặt.

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao xuất hiện với gương mặt sưng phù sau phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật, Thu Sao không ngần ngại livestream nói chuyện cùng mọi người. Mặc dù gương mặt của "cô dâu 62 tuổi" vẫn còn sưng phù, băng bó kín mít. Theo chia sẻ thì Thu Sao cũng chịu rất nhiều đau đớn khi quyết định việc trùng tu nhan sắc này. Thậm chí, trước khi thực hiện chị còn nghĩ dại dột như "liệu mình có tỉnh được nữa hay không", "chết đem xác về thì làm thế nào"... nhưng vì tin tưởng bác sĩ nên chị vẫn quyết định thực hiện phẫu thuật. Hiện tại, sức khỏe của "cô dâu 62 tuổi" đã ổn định nhưng chị vẫn quyết định ở lại nơi phẫu thuật tại Hà Nội đến khi cắt chỉ xong mới về Cao Bằng.

Chồng trẻ Hoa Cương là người ủng hộ và đồng hành cùng Thu Sao trong quá trình "dao kéo"..

Trước đó, chị Thu Sao đã thực hiện nâng mũi.

Từ khi lấy chồng trẻ, "Cô dâu 65 tuổi" chi mạnh tay để phẫu thuật để níu kéo thanh xuân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới