TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 62 tuổi' ở Cao Bằng dọn về nhà mới, hé lộ cả phòng ngủ của hai vợ chồng

Chủ nhật, 09/08/2020 16:15

Mới đây, cặp đôi lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương đã dọn đồ chuyển về nhà mới. Không gian bên trong tổ ấm mới cũng được 'cô dâu 62 tuổi' hé lộ.

Sau quãng thời gian đầu tư nhiều tâm huyết xây dựng, "lâu đài tình ái" của "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương đã hoàn thiện. Riêng không gian ngoài vườn của cặp đôi hiện vẫn đang trong quá trình xây dựng. Cặp đôi lệch tuổi đã chuyển về nhà mới ở ngày hôm qua.

Không gian bên trong tổ ấm của Thu Sao - Hoa Cương cũng được chính chủ hé lộ. Vì mới chuyển về, nhiều đồ đạc nên bên trong nhà mới của "cô dâu 62 tuổi và chồng 26 tuổi" vẫn chưa được sắp xếp gọn àng. Góc phòng ngủ của hai vợ chồng cũng được kê hết sức đơn giản. Cô Thu Sao cho biết trong khoảng thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, cặp đôi sẽ ở lại đây khi nào tình hình ổn mới quay trở lại thành phố.

Cách đây không lâu, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao đã phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt của cô Thu Sao vẫn chưa trở lại bình thường sau khi "dao kéo".

Để trang trí nhà mới, cô Thu Sao từng bắt chồng dùng tay đào "cổ vật" là hòn non bộ ở nhà cũ đem về. Hòn non bộ của cặp đôi đang trong quá trình hoàn thiện.

Không gian bên trong nhà mới của cặp đôi lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương.

Cô Thu Sao hào hứng khoe với fan góc phòng ngủ của hai vợ chồng.

Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng kết hôn năm 2018. Bất chấp thị phi, đến nay cặp đôi lệch tuổi này vẫn sống rất hạnh phúc.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới