TRẺ » Đời sống trẻ

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng gây tranh cãi khi bắt chồng trẻ dùng tay đào bằng được 'cổ vật' để đem về nhà mới

Thứ ba, 28/07/2020 17:30

Clip cô Thu Sao quay cảnh chồng trẻ Hoa Cương dùng tay đào 'cổ vật' cho mình nhanh chóng vấp phải nhiều bình luận trái chiều cho rằng cặp đôi diễn lố, câu view.

Năm 2018, đám cưới của cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng gây xôn xao mạng. Bất chấp những lời bàn tán, hai năm sau hôn lễ rình rang cặp đôi sống rất hạnh phúc. Thế nhưng, điều khiến cặp đôi vẫn là tâm điểm chỉ trích vì cả hai có những hành động khó hiểu, phản cảm trên mạng xã hội.

"Cô dâu 62 tuổi và chồng 26 tuổi" thường xuyên có hành động thể hiện tình cảm quá trớn khi livestream. Hơn nữa, cặp đôi còn công khai phẫu thuật thẩm mỹ, bất chấp lời khuyên ngăn.

Khi trở về sau cuộc "đại trùng tu", "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao nhanh chóng bắt tay vào việc xây nhà ở quê. Đây là nơi nghỉ dưỡng của hai vợ chồng mỗi khi mệt mỏi.

Căn hộ ở quê đang hoàn thiện của cặp đôi đũa lệch Thu Sao - Hoa Cương.

Gương mặt của cô Thu Sao đã bớt sưng sau khi "dao kéo".

Mới đây, cô Thu Sao đã đăng tải clip trên kênh Youtube với nội dung: "Hai vợ chồng hì hục để tìm ra món đồ cổ để mang về quê trang trí nhà mới". Theo chia sẻ của "Cô dâu 62 tuổi" thì trước đây từng kinh doanh cà phê có từng làm một hòn non bộ rất đẹp. Nhưng sau không dùng đến nên đã cất ở tầng hầm, bị cát xi măng vùi lấp.

Nay cô Thu Sao muốn đào lại để đem về nhà mới trên quê ngắm mỗi khi uống trà. "Cô dâu 62 tuổi" cho biết vì chiều và yêu vợ nên Hoa Cương đã đào cho. Chồng trẻ của cô Thu Sao dùng tay trần và một chiếc gậy khá thô sơ để đào cho vợ. Đến khi tìm được "cổ vật" thì tay Hoa Cương cũng bị trầy xước, gẫy hết móng. Nhưng anh chàng vẫn rất vui vẻ khi tìm được thứ vợ mình muốn.

Hoa Cương dùng tay đào "cổ vật" cho vợ.

Móng tay của anh chàng bị gẫy nhưng vẫn rất vui vẻ.

Cô Thu Sao cho biết với người khác có thể hòn non bộ cũ này là vô giá trị nhưng với mình là cổ vật vô giá.

Bên dưới clip này, nhiều người đã để lại những bình luận không hay cho rằng cặp đôi làm lố để câu view.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới