TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 62 tuổi' ở Cao Bằng khắc tên của mình và chồng trẻ lên bia đá đặt ở nhà mới

Thứ tư, 05/08/2020 16:48

Khắc tên mình và chồng trẻ lên bia đá, cô Thu Sao tự hào khoe lên trang cá nhân vì bản thân làm được điều không phải ai cũng thực hiện được.

Phẫu thuật thẩm mỹ chưa lâu, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao ở Cao Bằng đã về quê, bắt tay vào việc xây nhà mới. Nơi này, được cô Thu Sao gọi là lâu đài tình ái, đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng của hai vợ chồng khi mệt mỏi.

Hiện ngôi nhà mới của "cô dâu 62 tuổi và chồng 26 tuổi" đang được hoàn thiện. Để trang trí nhà mới, cô Thu Sao từng bắt chồng dùng tay đào "cổ vật" là hòn non bộ ở nhà cũ đem về. Sau đó, "cô dâu 62 tuổi" đã nhờ thợ xây lại hòn non bộ ở nhà mới để ngắm khi uống trà. Hơn nữa, cô Thu Sao còn tìm một hòn đá gần đó đem về khắc tên hai vợ chồng để trưng trong khuôn viên nhà mới. Cô Thu Sao quan niệm: "Trăm năm bia miệng còn mòn. Ngàn năm bia đá vẫn còn trơ trơ", đây sẽ là minh chứng cho tình yêu của mình với chồng trẻ.

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao và chồng trẻ đang dành nhiều tâm huyết để xây dựng tổ ấm mới.

Số "cổ vật" mà cô Thu Sao bắt chồng đào bằng tay trước đó đã được chuyển về nhà mới.

Ngoài ra, cô Thu Sao còn dùng một hòn đá lớn lấy từ con suối gần đó để khắc tên hai vợ chồng.

Năm 2018, đám cưới của cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng gây xôn xao mạng. Bất chấp những lời bàn tán, hai năm sau hôn lễ rình rang cặp đôi sống rất hạnh phúc. Thế nhưng, điều khiến cặp đôi vẫn là tâm điểm chỉ trích vì cả hai có những hành động khó hiểu, phản cảm trên mạng xã hội.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới