TRẺ » Đời sống trẻ

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lại khiến MXH 'dậy sóng' khi livestream xăm môi cùng chồng trẻ

Thứ ba, 19/11/2019 20:34

Mới đây, cặp đũa lệch ở Cao Bằng tiếp tục hướng mọi sự quan tâm về mình khi khoe clip livestream quá trình xăm môi, làm lại lông mày. Trong lần làm đẹp này, cô dâu 62 tuổi cũng rủ chồng làm cùng.

Kể từ sau đám cưới cùng ông xã kém 35 tuổi gây xôn xao dư luận, cô dâu Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) đến từ Cao Bằng liên tục trở thành tâm điểm khi khoe ảnh hạnh phúc bên chồng. Thậm chí, cặp đũa lệch này còn khiến cộng đồng mạnh xôn xao khi chi tiền bằng cả gia tài để làm răng, thẩm mỹ.

Trước đó, cô dâu 62 tuổi từng có cuộc “đại phẫu” như cắt mí, bơm mỡ tự thân, làm răng… Và phải công nhận, sau khi tác động dao kéo thì ngoại hình của chị đã trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.

Và sau vài lần tút tát nhan sắc, mới đây chị Thu Sao lại khoe clip livestream quá trình xăm môi, làm lại lông mày. Theo người trong cuộc lý giải, vì màu môi trước đây không được tươi tắn, lông mày ngày một nhạt dần do tuổi tác nên cô dâu 62 tuổi quyết định xuống Hà Nội để tân trang nhan sắc. Giống như lần trước, trong lần làm đẹp này, Chị Sao cũng rủ chồng làm cùng.

Chú rể Triệu Hoa Cương cũng được vợ rủ rê đi làm đẹp. Nhìn đôi lông mày to như 2 con sâu róm và đôi môi đỏ mọng của chú rể trẻ này khiến ai cũng phì cười.

Sau hơn 1 năm kết hôn, cặp đôi vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Đặc biệt mới đây, cặp đôi gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng lạ lẫm.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới