TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 62 tuổi' ở Cao Bằng - Thu Sao lộ dung mạo sau 3 ngày phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 29/06/2020 10:44

Hiện tại, gương mặt của 'cô dâu 62 tuổi' ở Cao Bằng đã bớt sưng và có thể thoải mái nói chuyện, giao lưu với mọi người.

Sau khi lấy chồng trẻ Hoa Cương, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao rất chăm chút làm đẹp như: làm răng sứ, tắm trắng và hút mỡ cấy mu bàn tay... Gần đây nhất, "cô dâu 62 tuổi" chỉnh sửa mũi và lông mày. Không dừng lại ở đó, chị Thu Sao còn thực hiện cuộc phẫu thuật kéo căng da mặt.

Không thể phủ nhận rằng sau khi trùng tu, nhan sắc của chị Thu Sao trông trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Nhưng cũng có ý kiến khuyên, "cô dâu 62 tuổi" ở Cao Bằng không nên lạm dụng "dao kéo" vì nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là khi tuổi của chị không còn trẻ.

Vừa thực hiện nâng mũi mới lành, "cô dâu 62 tuổi" đã tiếp tục kéo căng da mặt.

Gương mặt băng bó, nhợt nhạt của Thu Sao khi mới "dao kéo".

Trùng tu chưa lâu, chị Thu Sao đã livestream nói chuyện cùng mọi người. Mới đây, "cô dâu 62 tuổi" còn đăng ảnh cận mặt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy chưa lành hẳn nhưng làn da và dung nhan của chị Thu Sao đã cải thiện đáng kể. Trong quá trình "dao kéo" chồng trẻ luôn ở bên cạnh động viên chị. Hiện tại, gương mặt của chị Thu Sao đã bớt sưng nhưng cặp đôi lệch tuổi vẫn quyết định ở tại Hà Nội đến khi tháo chỉ, vết thương lành mới trở về Cao Bằng.

Dung nhan của "cô dâu 62 tuổi" sau 3 ngày "dao kéo".

Hiện tại, gương mặt của chị Thu Sao đã bớt sưng. Dù chưa khỏe hẳn nhưng chị vẫn chụp hình, cùng chồng trẻ tranh thủ bán hàng qua mạng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới