TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao diện váy cưới, đón khách trong lễ kỷ niệm 2 năm ngày về chung nhà

Chủ nhật, 20/09/2020 09:50

Tiệc kỷ niệm 2 năm ngày cưới, được cặp đôi lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương tổ chức rình rang tại ngôi nhà ở TP Cao Bằng.

Năm 2018, cặp đôi Thu Sao - Triệu Hoa Cương làm đám cưới trước sự ngỡ ngàng, dị nghị của nhiều người vì vấn đề cách biệt tuổi tác. Bởi khi ấy, Hoa Cương mới chỉ 26 tuổi lại phải lòng và cưới người phụ nữ 62 tuổi đã qua một đời chồng.

2 năm sau ngày cưới, vợ chồng "cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương vẫn sống rất hạnh phúc, mặn nồng như lúc mới yêu. Nhân kỷ niệm 2 năm về chung nhà và tân gia ngôi nhà mới, cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng đã gửi thiệp hồng mời bạn bè thân thiết đến dự tiệc.

Trong ngày kỷ niệm, cô Thu Sao diện váy cưới cúp ngực sánh đôi cùng chồng trẻ. Để chuẩn bị cho ngày này, "cô dâu 62 tuổi" đã dậy từ rất sớm. Cô Thu Sao cũng hồi hộp như khi mới lên hoa về nhà chồng: "Cả đêm nay mình sẽ không ngủ ngon mơ đẹp rồi vì mình thức để chờ 5 giờ xe khách lên mình đón 1 khách đặc biệt".

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao và chồng trẻ đứng đón khách.

Bữa tiệc có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết.

Cô Thu Sao cũng livestream để giao lưu với dân mạng trong ngày này. "Cô dâu 62 tuổi" khoe phong bì mà con gái út gửi tặng với lời chúc mẹ và chú 1000 năm hạnh phúc. Cô Thu Sao cho biết do ảnh hưởng của dịch và ở xa nên con gái chị không thể về dự ngày kỷ niệm của mẹ.

Cô Thu Sao tự chuẩn bị tiệc để tiếp đón khách đến dự.

Khoảnh khắc tình tứ của cô Thu Sao bên chồng trẻ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới