TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao khoe ảnh cưới chụp cùng chồng con, anti-fan mỉa mai: 'Giống hai vợ chồng chụp cùng mẹ vợ'

Thứ sáu, 20/12/2019 15:49

Hơn một năm sau ngày cưới, cặp đôi vợ 62 chồng 26 Thu Sao - Hoa Cương vẫn nhận phải những ý kiến không hay từ cư dân mạng.

Nhân dịp sinh nhật con gái, cặp đôi lệch tuổi Thu Sao và Hoa Cương đã quyết định chụp ảnh gia đình làm kỷ niệm. Bộ ảnh sau khi hoàn thiện đã được "cô dâu 62 tuổi" đăng tải trên mạng xã hội. Trong hình, Thu Sao được nhiều người đánh giá nhan sắc trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Bên cạnh đó, dung nhan cô con gái lớn của Thu Sao cũng nhận được nhiều khen ngợi.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen cũng có người để lại bình luận ác ý bên dưới bộ ảnh này: "Nhìn giống hai vợ chồng chụp cùng mẹ vợ"... Có thể thấy hơn 1 năm sau đám cưới, vẫn có một số người không tin vào hạnh phúc thực sự của cặp đôi và buông những bình luận mỉa mai.

Bộ ảnh gia đình của cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương cùng con gái và cháu

Con gái Thu Sao được nhiều người khen ngợi về nhan sắc cũng như thần thái khi chụp hình.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi, cũng có người vào buông lời ác ý dưới ảnh của "cô dâu 62".

Đám cưới của cặp đôi đũa lệch "cô – cháu" ở Cao Bằng, Thu Sao (62 tuổi), chú rể Hoa Cương mới chỉ ở độ tuổi 26 từng gây xôn xao mạng xã hội. Sau hôn lễ, cô dâu 62 tuổi tiếp tục gây ồn ào khi: quyết định xăm tên chồng; phẫu thuật thẩm mỹ... sốc nhất là công bố tin mang bầu nhưng sau xác nhận chỉ là nói đùa. Hiện tại, Thu Sao đã không còn gây ồn ào như trước mà chủ yếu vun vén tổ ấm nhỏ và chuyên tâm kinh doanh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới