TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao khoe 'bó hoa' được xếp bằng tiền mà chồng trẻ tặng ngày Valentine

Thứ sáu, 14/02/2020 14:39

Như bao cặp tình nhân khác, ngày 14/2 Hoa Cương cũng tặng quà kèm lời nhắn ngọt ngào đến bà xã Thu Sao.

Vào tháng 9/2018, đám cưới của cặp đôi "cô – cháu" Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng gây xôn xao mạng xã hội. Khi ấy, rất nhiều đồn đoán không hay vây quanh cặp đôi này. Họ chọ rằng chú rể vì hám tiền nên mới kết hôn với người phụ nữ 62 tuổi. Nhân cơ hội được nhiều người quan tâm, cặp đôi "đũa lệch" Thu Sao - Hoa Cương tiếp tục tạo chiêu trò như: Nói đùa việc mang bầu, công khai thẩm mỹ, hay hình xăm tên chồng...

Chuyện tình của cặp đôi "cô – cháu" Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) từng bị bàn tán với những lời không hay.

Nhưng đến hiện tại, Thu Sao đã không còn gây ồn ào như trước mà chủ yếu vun vén tổ ấm nhỏ và chuyên tâm kinh doanh.

Trong ngày Lễ tình nhân, "cô dâu 62 tuổi" khoe được ông xã tặng bó hoa gồm nguyên tờ 20 nghìn đồng và một món đồ thời trang của một thương hiệu bình dân.

Ngoài ra, Hoa Cương còn nhắn đến vợ: "Nhân ngày lễ vinh danh tình yêu. Anh chẳng biết nói gì. Chỉ biết gửi lời chúc tốt đẹp nhất từ tận đáy lòng đến em cũng như tất cả các anh chị em. Chúc riêng em, tình yêu của anh sức khỏe và những điều tốt đẹp nhất. Anh không có gì giá trị ngoài tấm chân tình trao em. Anh nguyện cầm tay em bước đi bên em trở che chăm sóc em suốt con đường dài. Anh yêu em tình yêu của anh".

Trước tình cảm của ông xã kém nhiều tuổi, Thu Sao đáp lại: "Cảm động khi tình yêu tràn đầy. Em cảm ơn anh không buông tay em một giờ".

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao hạnh phúc khi nhận được quà từ chồng trong ngày 14/2.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới