TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao mặc váy gợi cảm, lộ cả hình xăm ở ngực khi chụp ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới chồng trẻ

Thứ bảy, 05/09/2020 23:06

Theo cô Thu Sao hé lộ thì bộ ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới sẽ chụp ngoại cảnh, có thác nước. Trước khi lên hình, cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng đã đăng ảnh demo lúc thử váy cưới.

Cuộc sống của cặp đôi đũa lệch "cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng vẫn nhận được sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng. Hai năm sau đám cưới, cặp đôi lệch tuổi vẫn sống rất hạnh phúc. Chồng trẻ Hoa Cương là người luôn bảo vệ Thu Sao trước những lời chỉ trích, và ủng hộ vợ phẫu thuật thẩm mỹ.

"Cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương sống hạnh phúc, dù thời điểm về chung nhà cách đây khoảng 2 năm họ phải đối mặt với rất nhiều lời bàn tán không hay.

Chỉ có duy nhất một lần, Thu Sao tiết lộ chồng trẻ có "ong bướm bên ngoài". Tuy nhiên, "cô dâu 62 tuổi" đã bỏ qua cho Hoa Cương và cả hai cùng công kích, dằn mặt "tiểu tam" trên sóng livestream.

Mới đây, để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 2 năm ngày cưới, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương đã đi chụp ảnh. Sau phẫu thuật căng da mặt chưa lâu, miệng vẫn còn hơi méo song cô Thu Sao vẫn tự tin diện váy cưới chụp ảnh. Thay vì kín đáo như những người tầm tuổi mình, cô Thu Sao mặc váy trễ vai, khoe gò bồng đảo gợi cảm. Ở một số hình ảnh, nhiều người còn thấy lấp ló hình xăm ngay trước ngực của cô Thu Sao.

Thu Sao - Hoa Cương đi chụp ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Rất nhiều người mừng cho tình cảm bền chặt của cặp đôi. Theo "cô dâu" Thu Sao tiết lộ sẽ chụp ảnh kỷ niệm ở khung cảnh có thác nước. Đây có thể nói là lần "chơi lớn" của cô Thu Sao vì trước đó cặp đôi chủ yếu chụp ảnh ở studio, hiếm khi chụp ngoại cảnh.

Hình ảnh gợi cảm của cô Thu Sao khi thử váy cưới.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới