TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao méo miệng, sưng lệch mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 06/07/2020 11:17

Nhìn hình ảnh mới nhất trên sóng livestream, có thể thấy gương mặt của 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao ở Cao Bằng chưa hồi phục sau khi 'dao kéo'.

Bất chấp tuổi tác, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao liên tục thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc, níu kéo tuổi xuân. Sau khi sửa mũi chưa lâu, cô Thu Sao tiếp tục kéo căng da mặt. Khi được nhiều người góp ý rằng nên dừng lại việc chỉnh sửa, "cô dâu 62 tuổi" thản nhiên đáp lại rằng quan niệm của mình "có chết cũng phải là một con ma đẹp" nên nếu có lựa chọn lại vẫn không hối hận, dù lường trước rằng rủi ro có thể xảy ra.

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao vẫn phải quấn băng cố định và gương mặt còn sưng nhiều sau thẩm mỹ.

Không những vậy, do một bên cơ mặt chưa bình phục nên cô Thu Sao bị méo miệng.

Sau ít ngày phẫu thuật, gương mặt của cô Thu Sao vẫn còn sưng, phải băng bó. Thêm vào đó, một bên cơ chưa lành nên bị sưng mặt và khiến miệng bị méo, lệch. Tuy nhiên, người làm mặt cho cô Thu Sao khẳng định việc này hoàn toàn bình thường và sẽ ngày càng đẹp lên.

Hiện tại, sức khỏe của "cô dâu 62 tuổi" đã ổn định, có thể tự ăn uống được những đồ mềm. Được biết, vợ chồng lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương vẫn đang ở Hà Nội đợi vết thương lành mới trở về Cao Bằng. Trước những lời chế giễu, chỉ trích "cô dâu 62 tuổi" có động thái cảnh cáo rất cứng rắn. Thậm chí, khi vợ bị một Youtuber trong Tp. HCM bôi xấu, Hoa Cương còn định bay vào tận nơi để xử lý nhưng được mọi người can ngăn lại.

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao đã có thể tự ăn những đồ mềm như bún, miến.

Hình ảnh của "cô dâu 62 tuổi" sau khi bỏ băng quấn trên mặt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới