TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao tung tin nhắn của tiểu tam 'đò đưa' chồng trẻ: Kịch hay bắt đầu

Thứ hai, 13/07/2020 12:04

Kịch tính nhất là tin nhắn tiểu tam nhắn cho cô Thu Sao. Bằng sự từng trải, 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao đã cao tay đáp trả khiến người thứ ba phải 'câm nín'.

Năm 2018, đám cưới của cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) thu hút nhiều sự chú ý từ dân mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc, cũng có rất nhiều bàn tán không hay về tình duyên của cặp vợ chồng lệch tuổi này.

Bất chấp chênh lệch về tuổi tác, cặp đôi ở Cao Bằng vẫn tiến tới hôn nhân.

Thế nhưng, hai năm sau đám cưới, Thu Sao và Hoa Cương vẫn sống rất hạnh phúc. Chồng trẻ là người luôn ủng hộ và ở bên vợ trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, gần đây khi Thu Sao thực hiện "đại trùng tu" thì Hoa Cương luôn túc trực bên cạnh chăm sóc.

Ít người biết rằng đằng sau hạnh phúc ấy, đã có khoảng thời gian cặp đôi lệch tuổi gặp sóng gió khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Biết Hoa Cương đã lập gia đình nhưng cô gái này vẫn "đò đưa". Tuy nhiên, khi thú nhận Hoa Cương đã được tha thứ: ""Chuyện của Hoa Cương. Đấy là câu chuyện của một năm về trước. Trong quãng thời mọi chuyện không mấy vui vẻ và nhiều chuyện xảy ra. Hoa Cương có đong đưa ong bướm. Nhưng các bạn ạ đàn ông ai chẳng vậy nhưng biết nhận ra cái sai của mình và biết sửa đấy mới là một người đàn ông của gia đình. Giám làm giám chịu trách nhiệm với vợ của mình. Từ đó đến nay hai vợ chồng vẫn bên nhau mọi lúc mọi nơi như mọi người vẫn thấy". Ngoài ra, cô Thu Sao còn là người đứng sau đạo diễn những tin nhắn lại tiểu tam.

Biết Hoa Cương có gia đình nhưng cô gái có nicknam H.D vẫn đu bám.

Ngoài ra, kịch hay ở phần cuối là khi tiểu tam nhắn trực tiếp cho Thu Sao, "cô dâu 62 tuổi" đã cao tay đáp trả. Không phải ai đối mặt với việc chồng 'đu đưa ong bướm" bên ngoài vẫn có thể tỉnh táo và bỏ qua như cô Thu Sao.

Đoạn chat qua lại của cô Thu Sao và người thứ ba.

Hình ảnh mới nhất của cô Thu Sao sau 18 ngày "dao kéo".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới