TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao xăm hình trái tim đôi với chồng trẻ, tiết lộ Hoa Cương từng 'đong đưa ong bướm' sau khi kết hôn

Thứ bảy, 11/07/2020 16:59

Gương mặt chưa hết sưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao đã vội đi xăm hình đôi với chồng trẻ.

Kết hôn với chồng trẻ kém nhiều tuổi, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao phải nghe rất nhiều lời ác ý. Trong lúc sức khỏe khá yếu khi vừa mới phẫu thuật căng da mặt, cô Thu Sao bị sốc tới mức phải nhập viện khi xem một clip chế giễu của dân mạng. Nhưng rất may, tình hình sức khỏe của "cô dâu 62 tuổi" đã ổn định và bác sĩ đã cho về nhà nghỉ ngơi.

Sau khi bị sốc, sức khỏe của "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao giờ đã ổn định.

Khi sức khỏe đã ổn hơn, cô Thu Sao lên tiếng dằn mặt những người chỉ trích, lợi dụng tên tuổi của vợ chồng cô để kiếm lợi: "Các bạn YoutUbe có nói kiếm tiền bằng công sức mồ hôi nước mắt để nuôi gia đình. Vậy bạn lấy hình ảnh vợ chồng mình đi bêu giễu mỉa mai, để giật tít câu like câu view kiếm tiền. Đấy là công sức các bạn hay các bạn đang vi phạm hình ảnh, quyền tự do, xâm phạm danh dự và nhân phẩm ah? Các bạn có tâm đến như vậy à các bạn youtobe. Nhân phẩm và văn hóa các bạn cao vậy sao? Các bạn nên xem xét lại bản thân mình đi. Mãi mãi các bạn chỉ đứng sau mình mà thôi".

Nửa tháng sau khi phẫu thuật căng da mặt, gương mặt của "cô dâu 62 tuổi" đã bớt sưng.

Cặp đôi mới đây còn đi xăm hình.

Bên cạnh đó, cô Thu Sao còn tiết lộ có khoảng thời gian chồng trẻ đã có siêu lòng trước mối quan hệ khác. Nhưng khi chồng trẻ biết nhận sai, cô Thu Sao đã tha thứ: "Chuyện của Hoa Cương. Đấy là câu chuyện của một năm về trước. Trong quãng thời mọi chuyện không mấy vui vẻ và nhiều chuyện xảy ra. Hoa Cương có đong đưa ong bướm. Nhưng các bạn ạ đàn ông ai chẳng vậy nhưng biết nhận ra cái sai của mình và biết sửa đấy mới là một người đàn ông của gia đình. Giám làm giám chịu trách nhiệm với vợ của mình. Từ đó đến nay hai vợ chồng vẫn bên nhau mọi lúc mọi nơi như mọi người vẫn thấy. Hc chăm sóc yêu thương vợ mọi người cũng thấy đấy. Còn các bạn hơn Hoa Cương thì trong cuộc sống các bạn đã làm được những việc như Hoa Cương đã làm chưa?

Chứ đâu như ai đó không giám đối mặt với sự thật. Không giám chịu trách nhiệm bản thân mình gây ra. Giá trị cuộc sống hơn nhau ở điểm đó... Giám làm giám chịu, giám đối diện với sự thật. Còn các bạn đã giám làm vậy chưa? Xin cảm ơn cả nhà ạ".

Thu Sao thừa nhận chồng trẻ đã có quãng thời gian "đong đưa ong bướm".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới