TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 65 tuổi' đăng ảnh chồng trẻ làm phụ hồ dưới trời nắng chang chang để nuôi mình

Chủ nhật, 14/06/2020 21:45

Nhiều người cho rằng chồng Tây 24 tuổi lấy 'cô dâu 65' tuổi vì tiền, ăn bám. Đáp lại, chị Hoa đã đăng ngay ảnh chồng trẻ lao động vất vả để kiếm tiền nuôi mình.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi "vợ 65 chồng 24 tuổi" Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) và Aziz Ur Rehman (Joni, Pakistan) được nhiều người quan tâm. Nhất là mới đây lộ thông tin chị Hoa bị chồng trẻ bạo hành nhiều lần. Không phủ nhận, "cô dâu 65 tuổi" cho biết cả hai xảy ra mâu thuẫn vì khác biệt ngôn ngữ nhưng giờ đã làm lành.

Sau ồn ào, cặp đôi chênh lệch 41 tuổi vẫn vui vẻ đăng ảnh bên nhau, đi du lịch. Thế nhưng, Joni (chồng chị Hoa) vẫn bị nhiều người "ném đá" cho rằng anh ăn bám. Đáp lại, chị Hoa cho biết chồng hiện tại đang lao động vất vả để kiếm tiền nuôi mình: "Joni anh ấy nuôi tôi với công việc thợ hồ rất vất vả chứ không sung sướng như các bạn nghĩ đâu mà các bạn nói anh ấy sang Việt Nam ăn bám tôi! Thân già tôi còn lo chưa xong lấy gì mà bao trai trẻ chứ. Xin đừng khẩu nghiệp nữa mà hãy ủng hộ cho tình yêu của chúng tôi .Xin cảm ơn".

"Cô dâu 65 tuổi" cho biết chồng lao động vất vả để nuôi mình.

Chồng cô dâu 65 tuổi làm phụ hồ rất vất vả chứ không hề ăn bám như lời đồn.

Không chỉ 5 cô con gái của chị Hoa mà cuộc hôn nhân này còn được bố chồng ủng hộ. Chị Hoa kể: "Nhớ lời Papa dặn Joni trước khi sang Việt Nam lấy vợ Joni phải tôn trọng yêu thương đùm bọc người già, phụ nữ và trẻ em, nên Joni rất là yêu vợ. Ba chồng Hoa cũng rất ủng hộ 2 đứa".

Bố chồng chị Hoa rất ủng hộ cặp đôi.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới