TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 65 tuổi' khoe được chồng mát xa sau thông tin bị bạo hành, khẳng định nếu được chọn lại vẫn lấy trai Tây 24 tuổi

Thứ ba, 09/06/2020 10:24

Bên cạnh đó, 'Cô dâu 65 tuổi' còn liên tục đăng ảnh hạnh phúc bên chồng và phủ nhận những đồn đoán về cuộc hôn nhân lệch tuổi của mình.

Không kém "cặp đôi lệch tuổi" Thu Sao và Hoa Cương, chuyện tình "vợ 65 chồng 24 tuổi" Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) và Aziz Ur Rehman (Joni, Pakistan) cũng được dân mạng quan tâm. Mới đây, vợ chồng Thu Sao và Hoa Cương tiết lộ chị Hoa nhiều lần bị chồng đánh. Chồng Tây của "cô dâu 65 tuổi" cũng có xu hướng bạo lực khi có hành động không vừa ý mình. Ngoài ra, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao từng chia sẻ rằng rất thương chị Hoa vì khổ hơn mình rất nhiều khi sống với chồng không cùng ngôn ngữ. Hơn nữa, chồng chị Hoa không ăn cơm, chỉ ăn hoa quả, súp, không biết làm công việc gì nặng...

Sau đó, chị Hoa đã lên tiếng về thông tin bị chồng đánh. Chị cho biết nguyên nhân hai bên xảy ra xô xát vì bất đồng ngôn ngữ, chồng Tây đã livestream xin lỗi, hiện cả hai đã làm lành.

Cặp đôi "vợ 65 chồng 24 tuổi" từng có khoảng thời gian mẫu thuẫn, xung đột.

Dù vậy, vẫn có nhiều tin đồn không hay thêu dệt xung quanh của hôn nhân của cặp đôi "vợ 65 chồng 24 tuổi". Nhiều người cho rằng cả hai đến với nhau vì tiền và hạnh phúc kia thực chất là diễn. Đáp lại, chị Hoa phủ nhận và cho rằng cả hai đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Chị còn livestream cảnh được chồng Tây mát xa chân khi đau nhức và khẳng định: "Joni anh ấy rất quan tâm tôi". "Cô dâu 65 tuổi" còn nói thêm: "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn chọn Joni. Tình yêu không biên giới", "Tâm thanh tịnh cho đời an nhiên. Hoa xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ và động viên chúc phúc cho vợ chồng Hoa nhé".

Chị Hoa được chồng trẻ quan tâm, chăm sóc.

"Cô dâu 65 tuổi" liên tục đăng ảnh hạnh phúc bên chồng và phủ nhận những đồn đoán về cuộc hôn nhân của mình.

Vợ chồng chị Hoa đi du lịch cùng vợ chồng "cặp đôi lệch tuổi" Thu Sao và Hoa Cương.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới