TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 65 tuổi' ở Đồng Nai đăng ảnh khác lạ, trẻ trung khó nhận ra

Thứ bảy, 27/06/2020 10:03

Tung ảnh quá khác xa đời thực, 'cô dâu 65 tuổi' Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai bị nhiều dân mạng chỉ trích.

Tình yêu khiến con người ta trẻ ra, điều này đúng với cô Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, quê xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Sau khi lấy chồng trẻ Aziz Ur Rehman (Joni, 24 tuổi, người Pakistan), cô Hoa trẻ trung, yêu đời hơn. Nối gót người bạn của mình là "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao, cô Hoa cũng chăm chút bản thân mình hơn trước.

Ngoài ra, cô Nguyễn Thị Hoa còn chăm đăng ảnh "sống ảo" kèm theo đó là những bài thơ ngắn như: "65 em vẫn còn son. Yêu chàng em ngỡ tuổi mình đôi mươi". Dùng photoshop quá đà, nhìn cô Hoa trông rất khác lạ. Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều dân mạng cũng khó tính cho rằng cô Hoa không nên làm lố và sống thật với giới tính của mình. Thế nhưng, bất chấp những lời bàn tán, "cô dâu 65 tuổi" vẫn chăm đăng ảnh với gương mặt căng mịn màng, trẻ trung lên trang cá nhân.

"Cô dâu 65 tuổi" Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai đăng ảnh trẻ trung khó nhận ra.

Loạt ảnh "sống ảo" của cô Hoa.

Còn đây là nhan sắc thật ngoài đời của "cô dâu 65 tuổi".

Cô Hoa cũng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác khi chụp cùng một fan hâm mộ.

Với những người làm clip bôi nhọ danh dự, vợ chồng cô Hoa cũng có động thái cứng rắn. Nhắn tới anti-fan, "cô dâu 65 tuổi" viết: "Vợ chồng tôi rất bức xúc và sẽ mời luật sự khởi kiện những kẻ lợi dụng chúng tôi làm video không đúng sự thật để bôi nhọ danh dự của chúng tôi, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình tôi".

Chuyện tình chênh lệch 41 tuổi ở Đồng Nai từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Gạt bỏ khoảng cách về tuổi tác, ngôn ngữ, văn hóa và vị trí địa lý, cô Hoa hiện sống hạnh phúc bên chồng trẻ. Chuyện tình cảm của cô Hoa cũng được các con cháu trong nhà và bố chồng ủng hộ.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới