TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 65 tuổi' ở Đồng Nai đăng ảnh mặt lạ hoắc sau thông tin bị chồng bạo hành

Thứ tư, 10/06/2020 16:06

Loạt ảnh mới nhất của 'cô dâu 65 tuổi' ở Đồng Nai khiến nhiều người ngỡ ngàng vì trông quá khác lạ so với những khoảnh khắc trước đó.

Cặp đôi "vợ 65 chồng 24 tuổi", Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) và Aziz Ur Rehman (Joni, Pakistan) từng gây sốt cộng đồng mạng. Sau Thu Sao - Hoa Cương thì đây là một trong số ít những cặp đôi, vợ hơn chồng rất nhiều tuổi.

Những tưởng, chị Hoa vẫn hạnh phúc bên Joni thế nhưng theo cặp đôi Thu Sao và Hoa Cương tiết lộ mới đây thì chị nhiều lần bị chồng đánh. Trước thông tin này, "cô dâu 65 tuổi" đã lên tiếng cho biết nguyên nhân hai bên xảy ra xô xát vì bất đồng ngôn ngữ, chồng Tây đã livestream xin lỗi, hiện cả hai đã làm lành.

"Cô dâu 65 tuổi" Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) từng bị chồng bạo hành nhưng sau đó cả hai đã làm lành.

Sau đó, chị Hoa thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên chồng trẻ để dập tắt tin đồn ác ý. Mới đây, chị còn nhắn nhủ đến chồng Tây rằng: "Dẫu cho sông cạn đá mòn tình em vẫn mãi một lòng không phai". Trước ý kiến chê trách, hoài nghi về cuộc hôn nhân của mình, "cô dâu 65 tuổi" cũng làm thơ đáp lại: "Vui tươi cuộc sống an nhàn/Thị phi tai tiếng mặc đời khen chê/ Yêu nhau tuổi tác xá gì/ Đâu ai biết trước cuộc đời ra sao/ Hôm nay ta chót chê cười/ Ngày mai đâu biết người cười lại ta".

Từ khi lấy chồng trẻ và được "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao tư vấn, chị Hoa chăm chút cho bản thân mình hơn. Ngoài việc dưỡng da, mới đây chị Hoa đã đi làm lại răng. Đăng ảnh mới hàm răng trắng sáng mới trên trang cá nhân, nhiều người khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung của "cô dâu 65 tuổi". Bên cạnh đó, cũng có ý kiến nhận xét rằng gương mặt chị Hoa trông rất khác lạ so với ảnh đời thường, có lẽ là do sử dụng phần mềm chỉnh ảnh quá đà.

Hình ảnh của chị Hoa trước khi làm răng.

Còn đây là những hình ảnh mới của "cô dâu 65 tuổi" ở Đồng Nai đăng lên trang cá nhân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới