TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 65 tuổi' ở Đồng Nai tiết lộ số tiền 'khủng' thu được từ kênh Youtube

Thứ tư, 08/07/2020 11:16

Xác định lập kênh Youtube cho vui nhưng mỗi tháng 'cô dâu 65 tuổi' Nguyễn Thị Hoa thu được số tiền không hề nhỏ.

Chuyện tình của cô Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) ở Đồng Nai và chồng trẻ Aziz Ur Rehman (hay còn gọi là Joni, 24 tuổi người Pakistan) được nhiều người quan tâm. Bên cạnh những người chúc phúc, cũng có không ít ý kiến hoài nghi và chỉ trích cặp đôi lệch tuổi này. Bị ảnh hưởng bởi những lời ác ý, "cô dâu 65 tuổi" từng nhiều lần phải truyền nước, còn chồng trẻ thì nhập viện.

Công khai chuyện tình yêu lệch tuổi, cô Hoa và chồng trẻ bị nhiều người "ném đá".

Nhưng giờ đây, bất chấp thị phi cô Hoa ra MV, lập kênh Youtube riêng và không ngại tuyên bố mình là người của công chúng. Trên kênh Youtube của cô Hoa thu hút khá đông người đăng ký. Cũng bởi vậy, mà "cô dâu 65 tuổi" thu được số tiền không hề nhỏ mỗi tháng: "Xin gửi tới các bạn ganh tị với tôi thì tôi chụp cho các bạn xem Youtube của tôi luôn. Các bạn nói tôi làm Youtube bất chấp câu like thì tôi khẳng định luôn với các bạn là tôi làm Youtube cho vui lúc rảnh rỗi đi chơi đi du lịch quay cho vui thôi chứ 1 tháng youtube trả 5.000$ -10.000 $ (khoảng 115 triệu - 231 triệu đồng) đâu có đủ cho một chuyến du lịch của chúng tôi đâu các bạn.

Xác định làm clip cho vui nhưng mỗi tháng "cô dâu 65 tuổi" thu được số tiền không hề nhỏ.

Bây giờ tôi nổi tiếng là người của công chúng rồi 1 hợp đồng quảng cáo show diễn của tôi còn gấp mấy lần tiền Youtube thì sao tôi phải câu kéo Youtube làm gì hả các bạn. Tôi quay clip là mục đích cho các bạn biết tình yêu không biên giới không phân biệt tuổi tác của chúng tôi thật sự rất hạnh phúc và mong các bạn sẽ ủng hộ cho chúng tôi vậy thôi chứ kinh tế của tôi thừa đủ để lo cho Joni không phải câu like như các bạn nghĩ. Vậy mong các bạn hãy ủng hộ tình yêu và động viên chúng tôi. Nếu không ủng hộ thì không nên ném đá 1 bà già 65 tuổi. Vì chưa chắc ở tuổi tôi bạn có thể làm được như tôi. Xin cảm ơn!", cô Hoa cho biết.

"Cô dâu 65 tuổi" hiện đang rất hạnh phúc bên chồng thứ ba và được anh chàng này hôn mỗi tối tước khi đi ngủ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới