TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 65 tuổi' ở Đồng Nai và chồng Tây 24 tuổi mệt mỏi vì phải nghe quá nhiều lời chỉ trích

Thứ năm, 11/06/2020 11:50

Trước những lời ác ý của dân mạng về mối tình chênh lệch 41 tuổi của mình và chồng trẻ, chị Hoa đã phải truyền nước.

Cặp "vợ 65 chồng 24 tuổi" Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) và Aziz Ur Rehman (Joni, Pakistan) gần đây được rất nhiều người chú ý. Đặc biệt là khi xuất hiện thông tin chị Hoa bị chồng trẻ nhiều lần bạo hành. Và nguyên nhân cả hai mâu thuẫn bắt nguồn từ việc bất đồng ngôn ngữ.

Sau cơn mưa trời lại sáng, hiện chị Hoa và chồng Tây đã làm hòa. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình tứ trên mạng, trong đó có cả khoảnh khắc đi du lịch cùng vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương vừa qua. Ngoài ra, chị Hoa còn khoe được chồng quan tâm, chăm sóc nhiều hơn sau ồn ào.

Hiện, "cô dâu 65 tuổi" ở Đồng Nai và chồng 24 tuổi đã làm lành.

Cả hai vui vẻ cùng nhau học nhảy tại nhà.

Thế nhưng, mới đây "cô dâu 65 tuổi" cùng tiết lộ việc vợ chồng mình bị stress trước những bình luận tiêu cực của dân mạng: "Thật sự vợ chồng Hoa đang rất mệt mỏi và áp lực trước sức ép dư luận mạnh mẽ nhằm vào chúng tôi. Vợ chồng Hoa không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa nằm ngoài tầm kiểm soát như vậy. Nếu không thích xin mọi người hãy đừng khẩu nghiệp và cho chúng tôi một cơ hội hạnh phúc như những người bình thường khác. Xin cảm ơn".

Thế nhưng, có đôi lúc cặp đôi lệch tuổi này cũng bị mệt mỏi vì áp lực dư luận.

Sau chia sẻ này àn sóng chỉ trích cặp đôi chênh lệch 41 tuổi vẫn không dừng lại, nhiều người bình luận:

- Bà muốn mọi người không quan tâm nữa thì xin bà đừng có đăng mấy cái hình nhảm nhí lên nữa, cứ yên lặng mà sống, 1 thời gian sau sẽ không còn ai nhớ đến bà nữa đâu.

- Đọc mà thấy ức ghê, tự biên tự diễn, đăng hình khoe khoang đủ trò, rồi giờ kêu áp lực, tình cảm là chuyện không ai lý giải được, ai cũng có tự do yêu đương, nhưng cũng đừng quá lố bịch như thế, bảo sao thiên hạ không chửi. Nhìn lại mình đi bà thím, đừng đánh trống kêu to như thế.

- Muốn yên thì đừng phô diễn mà làm gì ! Trơ trẽn lắm!...

Bất chấp dư luận, "cô dâu 65 tuổi" liên tục đăng ảnh bên chồng trẻ và livestream để chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới