TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 65 tuổi' tiếp tục đăng ảnh mặt biến dạng, khoe được fan ruột tìm đến tận nhà tặng quà vì ngưỡng mộ

Chủ nhật, 05/07/2020 10:55

Bất chấp việc bị nhiều dân mạng chỉ trích làm lố khi chỉnh ảnh khác xa thực tế, 'cô dâu 65 tuổi' ở Đồng Nai vẫn thoải mái cập nhật khoảnh khắc mới với gương mặt khác lạ trên trang cá nhân.

Không chỉ được chồng trẻ Aziz Ur Rehman (Joni, 24 tuổi, người Pakistan) chăm sóc mà nhờ tình yêu cô Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, quê xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) cảm thấy mình như được trẻ ra. "Từ khi là người công chúng ai cũng biết đến và chúc phúc cho hai vợ chồng trẻ Hoa cũng cảm thấy mình trẻ ra hơn tự tin hơn nhiều so với lứa tuổi thanh xuân của mình", cô Hoa chia sẻ.

Thế nhưng, việc cô Hoa liên tục up ảnh tình cảm với chồng trẻ, chỉnh ảnh quá đà lên trang cá nhân khiến nhiều người dị ứng. Nhiều ý kiến khuyên "cô dâu 65" tuổi nên sống thật với lứa tuổi của mình nếu không muốn bị "ném đá" nhiều hơn. Nhưng bỏ ngoài tai, cô Hoa vẫn đăng ảnh "sống ảo", khi so sánh với ảnh thực nhiều người không thể nhận ra.

Hình ảnh photoshop quá đà của "cô dâu 65 tuổi" Nguyễn Thị Hoa.

Với hình ảnh này, nhiều người không thể nhận ra "cô dâu 65 tuổi".

Bên cạnh những kẻ ghét, cô Hoa cũng được rất nhiều người thương. Không chỉ người thân trong nhà, bạn bè mà chuyện tình của "cô dâu 65 tuổi" được nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, cô Hoa khoe được fan ruột tìm đến tận nhà để tặng quà.

Cô Hoa khoe được fan tìm đến tận nhà để tặng quà hay chụp ảnh cùng hội những người yêu mến chuyện tình của mình.

Vượt qua khoảng cách lớn về địa lý và tuổi tác, cặp đôi lệch tuổi ở Đồng Nai vẫn đến với nhau và sống hạnh phúc.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới