TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 65 tuổi' tổ chức họp fan và tiết lộ phản ứng của cháu ngoại kém chồng Tây đúng 1 tuổi khi gặp gỡ

Thứ hai, 22/06/2020 22:30

Bên cạnh những bình luận 'ném đá' cũng có không ít người ngưỡng mộ cuộc hôn nhân chênh lệch 41 tuổi ở Đồng Nai.

Cô Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, quê xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) quen chồng Tây Aziz Ur Rehman (Joni, 24 tuổi, người Pakistan) qua Facebook. Ban đầu, cô nói chuyện với chàng trẻ bình thường vì chỉ coi là con cháu trong nhà. Nhưng sau dần, cả hai nảy sinh tình cảm. Chàng trai kém 41 tuổi còn rời xa quê hương để sang Việt Nam sống cùng cô Hoa. Ban đầu, các con cô Hoa phản đối vì sợ mẹ bị người đàn ông lạ lừa tình. Nhưng khi thấy dượng chăm sóc mẹ tận tình, các con của "cô dâu 65 tuổi" cũng ủng hộ và vun vén cho mẹ.

Chuyện tình "vợ 65 tuổi chồng 24 tuổi" ở Đồng Nai bị nhiều người bàn tán.

Không chỉ các con mà nhiều hàng xóm, bạn bè thân thiết cũng ủng hộ chuyện tình lệch tuổi này. Cháu ngoại của cô Hoa kém chồng trẻ của bà đúng 1 tuổi nhưng rất lễ phép khi gặp gỡ. Cô Hoa kể: "Mặc dù cháu ngoại nhỏ tuổi hơn Joni 1 tuổi nhưng cháu rất lễ phép với ông ngoại dượng. Cả nhà rất thương yêu nhau. Các con và các cháu ngoại luôn tự hào vời tình yêu không biên giới của ông bà".

Con gái và cháu ngoại của cô Hoa.

Không ít người còn ngưỡng mộ chuyện tình lệch tuổi này. Mới đây, "cô dâu 65 tuổi" còn đăng ảnh họp fan và làm MV đầu tay để gửi lời cảm tạ đến những người đã ủng hộ chuyện tình cảm của mình.

"Cô dâu 65 tuổi" quay MV, tổ chức họp fan.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người dành lời lẽ không hay khi nói về chuyện tình của cô Hoa. Sau tin đồn bị chồng đánh, mới đây có kẻ cho rằng chồng trẻ của "cô dâu 65 tuổi" đã bỏ nhà ra đi. Nhưng ngay sau đó, cô Hoa đã lên tiếng phủ nhận: "Vợ chồng người ta đang hạnh phúc vui vẻ thì bảo Joni chạy trốn Joni bỏ đi. Chúng tôi đăng ký kết hôn rồi Joni đã có việc làm và đang đi làm kiếm tiền nuôi vợ. Hai vợ chồng tôi đang chụp ảnh trước cửa nhà tôi đây. Joni vừa đi làm về tôi chụp cho các bạn xem đây. Đang hạnh phúc ăn ngon mặc đẹp thì việc gì phải bỏ đi vì mấy lời khẩu nghiệp anh ấy không quan tâm. Bỏ tin đồn nhảm đi nhé".

Cô Hoa khẳng định đang sống rất hạnh phúc bên chồng trẻ.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới