TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu 65 tuổi' tung ảnh cưới bên cặp Thu Sao - Hoa Cương, chú rể Pakistan đăng status ngọt ngào sau tin đồn 'rạn nứt'

Thứ ba, 30/06/2020 10:24

Khác với những đồn đoán trước đó tình cảm của cặp 'cô dâu 65 tuổi' và chồng trẻ 24 tuổi dường như vẫn đang rất tốt đẹp.

Hai cặp đôi lệch tuổi được nhiều người quan tâm nhất nhì hiện nay là Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng và Nguyễn Thị Hoa (ở Đồng Nai) - chồng trẻ Aziz Ur Ehman (Pakistan). Cùng chung cảnh ngộ nên cả hai khá thân thiết, từng gặp gỡ, đi du lịch và chụp ảnh cưới chung. Dù từng bị cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương tung tin đồn thất thiệt bị chồng Tây bạo hành, nhưng cô Hoa vẫn thân thiết, coi cả hai như gia đình. Mới đây, "cô dâu 65 tuổi" đã đăng ảnh cưới chụp cùng vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương trong kỳ nghỉ.

Hai cặp đôi lệch tuổi nổi tiếng trong cộng đồng mạng chụp chung một khung hình.

Chú thích cho hình ảnh chụp cùng "cô dâu 62 tuổi", "cô dâu 65 tuổi" hỏi: "Chị em mình có rất nhiều điểm giống nhau. Cả nhà có đoán ra được điểm gì giống nhau nhất không?" rồi tự trả lời: "Điểm giống nhau là cùng lấy được chồng trẻ tuổi cùng nổi tiếng là người của công chúng chúng".

Gần đây, cặp đôi "đũa lệch" là cô Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) và Aziz Ur Ehman (còn gọi là Joni, 24 tuổi) cũng vướng nhiều tin đồn không hay. Trong đó, có thông tin cho rằng vợ chồng cô Hoa đang rạn nứt. Thế nhưng, ngược với những đồn đoán đó, cô Hoa thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào bên chồng trẻ.

Riêng Joni mới đây cũng cập nhật một status vô cùng mùi mẫn, tạm dịch như sau: "Anh muốn đứng trước mặt em 1 lần/ Để nói rằng: Anh yêu em rất nhiều/Chỉ muốn 1 đời, bên anh là bóng hình/ Khi cô đơn cho anh được ở gần em/Chỉ muốn làm chiếc lá mùa thu/ Để làm bạn, lưu vào từng trang vở/Chỉ muốn làm ngôi sao nhỏ/ Theo em trên mọi nẻo đường/Chỉ muốn làm tóc trên vai/ Để em đau lòng, anh tự mình mang đi tất cả/Chỉ cần vậy thôi, nhiều điều anh ấp ủ/ Chỉ muốn nói rằng: Anh thật sự yêu em!".

Chồng trẻ cô Hoa làm bài thơ mùi mẫn, dập tắt tin đồn ác ý.

Bất chấp thị phi, "cô dâu 65 tuổi" khẳng định vẫn đang sống rất hạnh phúc bên chồng trẻ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới