TRẺ » Đời sống trẻ

Cô dâu bức xúc vì chủ rạp cưới 'gửi mẫu thiết kế một đằng nhưng làm một nẻo', còn thái độ với khách

Thứ hai, 05/06/2023 18:31

Hình ảnh mẫu rạp cưới khác hoàn toàn so với thực tế khi thi công khiến cô dâu bức xúc.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, nhiều cô dâu - chú rể đã lên ý tưởng từ thiết kế thiệp cưới, rạp cưới, chuẩn bị mâm cỗ gồm những món ăn nào...

Mới đây, một cô dâu lên tiếng bức xúc khi trao niềm tin cho chủ nhà rạp để đi làm nhưng khi về nhà cô thấy hình ảnh thực tế khác hoàn toàn với mẫu mà chủ rạp cưới đã gửi.

Vì không kịp nên rạp cưới đã không thể làm lại. Khi cô dâu cho rằng việc chủ rạp làm sai thì cần phải lấy giá cả hợp lý hơn thì chủ rạp làm ầm lên cho rằng cô không trả tiền.

Mẫu rạp mà chủ rạp cưới đưa.

Và hình ảnh thực tế khác xa hoàn toàn.

"Làm sai thì phải lấy giá hợp lý cho người ta, chứ không phải quệt bừa ra đấy xong bắt người ta trả đúng theo giá chị báo. Trong khi đó khách đến không phải 1 vài mà 10 người không ưng cả 10. Nói thì lại còn đổ cho khách "là do mắt thẩm mỹ của em bảo xấu thì là nó xấu, chứ làm gì có ai chê rạp nhà chị. Tiền em cũng trả xong rồi nhưng em uất lắm luôn", cô dâu chia sẻ.

Cuộc trò chuyện giữa cô dâu và chủ rạp cưới.

Xem xong hình ảnh, cư dân mạng bình luận về câu chuyện: "Rồi tới khúc giống chưa", "Chắc hôm nào tôi cưới tôi tự decor luôn quá", "Cả đời con gái may mắn thì có 1 lần mà gặp mấy thành phần hãm như này tức sôi máu", "Tôi kĩ tính, chắc sau cưới phải chuẩn bị trước 1 năm á"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới