TRẺ » Đời sống trẻ

Giữa chốn đông người, cô dâu vén váy cưới xông vào đạp chú rể ngã dúi dụi

Thứ tư, 30/09/2020 08:15

Chẳng rõ lý do vì sao cô dâu xinh đẹp lại "động thủ" trong chính ngày vui của mình, lại còn đánh chú rể trước sự chứng kiến của bao người.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ khoảnh khắc cô dâu trẻ vén váy xông lên đạp chú rể dúi dụi. Dù không rõ lý do "động thủ" nhưng việc làm của cô gái với ông xã trước mặt bao người khiến ai cũng tò mò.

Chứng kiến sự việc, phù dâu và phù rể đứng cạnh đã rất vất vả để ngăn cản hành động của tân nương trẻ. Bởi càng xông vào can ngăn, cô càng ra tay mạnh hơn. Về phần chú rể, có lẽ vì bị tấn công bất ngờ nên không kịp phản kháng, chỉ biết lùi lại phía sau.

Cư dân mạng nhanh chóng xúm vào bàn tán rôm rả. Hội chị em vừa ngạc nhiên vừa tò mò nguyên nhân chú rể bị cô dâu đánh ngay sau lễ cưới, còn các anh em thì lắc đầu bảo nhau đừng có dại mà "lệch sóng" vợ, hoặc có lỡ cưới vợ giỏi võ thì nhớ đừng đắc tội với chính cung.

Một số ý kiến khác thì cho rằng, hành động đánh chồng giữa đường chẳng có gì hay ho cả, các cụ bảo "xấu chàng hổ ai" chính là để nhắc đến những trường hợp giống thế này.

Hiện tại, khoảnh khắc trên vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới