TRẺ » Đời sống trẻ

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, cầm cọc tiền mỏi tay trong đám cưới khiến chị em 'chỉ biết ước'

Thứ tư, 25/11/2020 16:27

Mới đây, hình ảnh một cô dâu đeo vòng và nhẫn vàng trĩu trịt còn phải cầm cọc tiền mừng mỏi cả tay trong đám cưới được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Theo đó, cô dâu trẻ trong ảnh được người thân và bạn bè trao tặng số vàng cực khủng. Số vàng này bao gồm hàng chục kiềng, vòng tay cùng nhẫn vàng nặng trịch, đeo kín trên cổ và tay cô dâu.

Ngoài số vàng đeo trên người, cô dâu và chú rể còn được mừng số tiền mặt tính bằng cọc, mỗi người cầm 2 cọc tiền mệnh giá 500k nặng trĩu đầy vất vả.

Ngay khi được chia sẻ, những hình ảnh về đám cưới hoành tráng trên lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Đa số đều dành tặng đến cặp tân nương, tân lang lời chúc hạnh phúc, thế nhưng cũng không quên trêu chọc "ôi sao mà gánh nặng thế".

Thậm chí, nhiều chị em còn xôn xao đòi cưới chồng ngay và luôn để được 1 lần chịu "gánh nặng" này, có mệt đến mấy đều chấp nhận.

"Chỉ biết ước!"; "Ấy chết, đeo thế này mệt lắm, hãy để tôi giúp các bạn chịu đựng trách nhiệm này"; "Nhìn thôi đã thấy nặng rồi, chị ơi để em đeo giúp cho chị ơi"..., là những bình luận từ cư dân mạng.

Trước đó, rất nhiều đám cưới "nặng trĩu vàng" tương tự cũng đã được chia sẻ trên MXH khiến hội chị em 'chỉ biết ước'. Nhiều người thì mong được san sẻ 'gánh nặng' giúp cô dâu.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới