TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định' được tổ chức sinh nhật xa hoa tại lâu đài của gia đình

Thứ hai, 25/01/2021 10:46

Những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của 'cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định' Thu Hương tại tòa lâu đài 7 tầng của gia đình nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nên cuộc sống của cô gái trẻ Thu Hương (ở Nam Định) khiến nhiều người phải mơ ước. Ngay cả khi đã lấy chồng, cô nàng vẫn được bố mẹ rất cưng chiều. Mới đây, bố mẹ ruột đã tổ chức tiệc sinh nhật cho Thu Hương tại tòa lâu đài 7 tầng của gia đình.

Qua ảnh "Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định" chia sẻ có thể thấy không gian tiệc sinh nhật có cả background xịn xò. Ngoài ra, những bó hoa siêu lớn cùng dàn xe siêu sang đỗ trước sân được Thu Hương chia sẻ cũng gây chú ý.

"Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định" Thu Hương được bố mẹ ruột tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng.

Một số hình ảnh đáng nhớ trong ngày mừng tuổi mới được Thu Hương đăng tải trên Instagram.

Còn nhớ vào khoảng đầu 2019, đám cưới của Thu Hương (sinh năm 2000) và Năng Tĩnh (sinh năm 1993) từng thu hút sự chú ý của nhiều người bởi độ xa hoa của nó. Hôn lễ của Thu Hương được tổ chức trong tòa lâu đài 7 tầng xa hoa tráng lệ ở huyện Trực Ninh, Nam Định. Trong ngày cưới, cô được gia đình trao 200 cây vàng, 2 sổ bìa đỏ làm của hồi môn, đeo trang sức 9 tỷ đồng... Màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom... Sau đám cưới, Thu Hương mang bầu và tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước, vi vu khắp nơi.

Cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Thu Hương khiến nhiều người ghen tỵ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới