TRẺ » Đời sống trẻ

Cô dâu khiến chồng và nhà trai sốc khi hóa trang thành siêu nhân trong đám cưới

Thứ ba, 30/05/2023 10:16

Cô dâu họ Phan ở Hà Nam (Trung Quốc) khiến chồng vô cùng bất ngờ trong ngày cưới khi hóa trang thành Ultraman siêu anh hùng Nhật Bản.

Áo khỏa hay còn gọi là Hỉ phục là một loại trang phục truyền thống của người Trung Quốc thường được mặc vào dịp cưới. Hỉ phục được may bằng loại vải có màu đỏ họa tiết thêu hình long phượng hay mẫu đơn bắt mắt ngụ ý mang lại sự may mắn cho cô dâu chú rể, trăm năm hòa hợp.

Các cặp đôi ở Trung Quốc thường chọn mặc Hỉ phục vào ngày cưới

Tuy nhiên, mới đây, một cô dâu ở Hà Nam (Trung Quốc) đã chọn trang phục cưới khiến nhà chồng sửng sốt. Thay vì Hỉ phục truyền thống, cô dâu lại chọn hóa trang thành Ultraman - siêu anh hùng Nhật Bản.

Theo truyền thống đám cưới của Trung Quốc, cô dâu sẽ mặc váy cưới ngồi trên giường và đợi chú rể đến trước khi làm lễ. Nhưng cô dâu họ Phan này lại khiến chồng nói không nên lời khi bước vào phòng.

Đầu tiên, chú rể khá sốc khi nhìn thấy cô dâu của mình. Nhưng ngay sau đó, anh cười rất tươi và tỏ vẻ thích thú. Anh còn nói với người bạn bên cạnh: "Tôi biết cô ấy sẽ khiến tôi bất ngờ".

Cô dâu trong trang phục Ultraman liên tục thể hiện những động tác của nhân vật

Cặp đôi đã quen biết và bên nhau nhiều năm. Cô dâu cho biết bố mẹ chồng cũng ủng hộ ý tưởng này vì biết con trai mình hâm mộ nhân vật Ultraman đến mức nào. Phản ứng của chú rể cho thấy anh ấy rất thích sự ngạc nhiên mà cô dâu chuẩn bị.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng, khiến nhiều người đàn ông phải ghen tị với cô dâu và chú rể vì sự kết nối đặc biệt của họ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới