TRẺ » Đời sống trẻ

Cô dâu khoe vòng một 'khủng' trong hôn lễ mà Nhã Phương, Hoàng Oanh tham dự mới đây là ai?

Thứ tư, 13/03/2019 09:05

Xuất hiện trong bức hình chụp chung với nhiều mỹ nhân Vbiz như: Nhã Phương, Hoàng Oanh... nhưng cô dâu không hề bị dìm hàng mà còn thu hút mọi ánh nhìn bởi khoe khéo vòng một 'khủng'. Được biết, cô dâu đó là NTK Minh Huyền.

Bức hình Nhã Phương, Ái Phương, MC Hoàng Oanh,... chụp cùng một cô dâu trong buổi tiệc cưới nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng. Tái xuất sau thời gian bị nghi là ở ẩn sinh con, đúng ra Nhã Phương phải là người chiếm chọn spotlight. Nhưng không, người thu hút nhất chính là cô dâu. Bởi trong ngày vui của mình, cô dâu diện một chiếc váy cưới xẻ sâu khoe vòng một ngồn ngộn. Danh tính cô dâu nhanh chóng được nhiều người truy lùng.

Cô dâu xuất hiện trong bức hình chụp cùng Nhã Phương, Hoàng Oanh là NTK Minh Huyền.

Trong ngày trọng đại, Minh Huyền mặc một bộ cánh xẻ sâu khoe vòng một "khủng".

Được biết, cô dâu cũng làbạn thân của Nhã Phương là NTK Minh Huyền. Trong giới thiết kế thời trang, Minh Huyền là một cái tên khá nổi. Minh Huyền may trang phục cho nhiều người nổi tiếng như: Việt Hương, Phan Lê Ái Phương... Cô cũng từng được đánh giá là một trong ba NTK gợi cảm nhất.

Minh Huyền sinh ra trong một gia đình có nghề truyền thống thêu và may mặc. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Thương mại, cô mở công ty riêng và hiện tại đang làm chủ một hãng thời trang khá nổi tiếng tại Sài Gòn.

Minh Huyền là NTK thời trang nổi tiếng

Không chỉ trong đám cưới mà ngay cả ngoài đời Minh Huyền cũng rất chuộng phong cách thời trang gợi cảm.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới