TRẺ » Đời sống trẻ

Cô dâu mặc váy cưới, đi dép cá sấu gây tranh cãi

Thứ ba, 13/12/2022 20:55

Việc cô dâu đi dép cá sấu trong ngày trọng đại gây nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng ngày cưới cần phải chỉn chu tất cả, nhưng cũng có người lại nghĩ đi dép cá sấu cho thoải mái.

Trong ngày trọng đại của mình, nhiều cô gái luôn đầu tư từ việc chọn váy cưới, trang điểm, làm tóc, chọn giày cầu kỳ để tôn vóc dáng, nhan sắc của mình.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng cười xỉu khi một cô dâu bước xuống xe hoa để lộ đôi chân đi dép cá sấu chứ không phải giày cao gót. Khách tham dự đám cưới cũng phải bật cười khi nhìn thấy hình ảnh này. Có thể do phải di chuyển xa nên thay vì giày cao gót, cô dâu này đã quyết định đi đôi dép cá sấu cho đỡ đau chân.

Khách mời bật cười với khoảnh khắc cô dâu mặc váy cưới, đi dép cá sấu.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng tranh cãi về việc cô dâu mặc váy cưới nhưng đi dép cá sấu: "Quan điểm cá nhân là bạn này không tôn trọng ngày quan trọng nhất trong đời mình. Đừng đổ lổi cho việc là đi như thế là dễ đi lại hay là có váy che rồi. Ngày cưới nên chỉn chu từ cái nhỏ nhất", "Đằng nào váy che rồi cũng có thấy đâu, em vui là được", "Giống hệt dép con tôi", "Đang tuổi ăn tuổi lớn mà phải đi lấy chồng nên thế"...

Cư dân mạng bình luận về bài viết.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)