TRẺ » Đời sống trẻ

Cô dâu ở Hà Tĩnh sốc khi bị người yêu cũ của chồng tạt bùn trong ngày cưới, phải nhập viện

Thứ năm, 05/10/2023 10:20

Được biết, sự việc xảy ra tại đám cưới của cặp đôi ở xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh). Sau cú sốc này, cô dâu đã phải nhập viện.

Những cuộc chia tay bao giờ cũng để lại đau khổ, nhất là khi người cũ đã khiến bạn chịu nhiều tổn thương. Vậy nên sau khi chia tay nhiều người còn "ôm hận" người cũ và lên kế hoạch trả thù.

Dù việc trả thù có vẻ hả dạ, nhưng thường thì sau đó bạn còn cảm thấy tồi tệ hơn. Như mới đây, trên mạng xã lan truyền đoạn clip dài 45 giây ghi lại cảnh một đoàn rước dâu đang về nhà chú rể. Khi vợ chồng trẻ nắm tay nhau bước vào cổng rạp cưới thì cặp đôi bất ngờ bị một người phụ nữ tiếp cận tạt bùn vào người.

Cô dâu bị tạt bùn lấm lem trong ngày đầu tiên bước chân về nhà chồng.

Khi cô dâu bị lấm lem bùn đất, người thân vội vàng lấy khăn giấy thấm chất bẩn trên mặt cô dâu.

Được biết, sự việc xảy ra tại đám cưới của cặp đôi ở xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh). Cơ quan chức năng cho biết, người phụ nữ tạt bùn là người yêu cũ của chú rể: "Chú rể trước đây là người yêu của cô gái hắt bùn. Hai người đã có con với nhau nhưng gia đình ngăn cản không cho tiến tới hôn nhân".

Nhìn những hình ảnh này, nhiều người xót xa vì thương cô dâu: "Khổ thân cô dâu quá". Sau cú sốc này và bị người nhà của cô người yêu cũ tác động, cô dâu đã phải nhập viện.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới