TRẺ » Đời sống trẻ

Cô dâu 'tan nát cõi lòng' khi phát hiện chú rể bỏ trốn cùng nhân tình ngay trong ngày cưới

Thứ năm, 03/03/2022 18:41

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip một cô dâu khóc nức nở khi phát hiện chú rể "cắm sừng" mình ngay trong ngày cưới.

Người dùng TikTok @santosyudai đã đăng tải đoạn clip gay cấn về đám cưới của một cặp đôi đến từ Bolivia. Trong đoạn clip cho thấy cô dâu đã khóc rất nhiều trước sự việc bị lừa dối. Theo chủ tài khoản này chia sẻ, cô dâu đã phát hiện chú rể ôm hôn cô gái lạ trên xe sau đó anh ta bỏ trốn cùng tình nhân chỉ vài phút trước khi cử hành hôn lễ.

Clip cô dâu khóc nức nở khi phát hiện chú rể "cắm sừng" mình và bỏ trốn ngay trong ngày cưới.

Ngay khi phát hiện, dù cô dâu cố chạy đuổi theo cặp tình nhân để níu giữ chú rể của mình, thế nhưng đối tượng vẫn nhất quyết bỏ trốn cùng cô gái của anh ta. Vì quá đau lòng và bất ngờ khi bị lừa dối ngay trong ngày vui, cô dâu đã không kìm được lòng mà khóc nức nở. Những người bạn của cô dâu đến an ủi, lau nước mắt và đưa nước cho cô uống.

Kể từ khi clip được đăng tải, nó đã được cư dân mạng quan tâm và chia sẻ rộng rãi. Chỉ trong thời gian ngắn, clip này đã đạt hàng triệu lượt xem. Rất nhiều cư dân mạng đã bình luận an ủi động viên cô dâu và dùng những lời chỉ trích đối với kẻ lừa dối. “Rất may mắn là bạn đã biết sự thật trước. Nếu không, bạn sẽ sống trong hối hận cả đời", "Bạn là cô gái tốt nên sẽ gặp được bạn trai mới phù hợp với mình. Cố lên!”, “Nên quên anh ta đi, người này không đáng để bạn lưu luyến”, “Chúc bạn sớm tìm được người tốt hơn, đừng buồn”...

Tuy nhiên, một số cư dân mạng nghi ngờ rằng sự việc từ đầu đến cuối chỉ là chiêu trò nhằm câu view vì tài khoản này là một TikToker nổi tiếng. Hiện cư dân mạng vẫn đang quan tâm clip này với với những ý kiến trái chiều.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới