TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu U70' Thu Sao đăng ảnh mới, nhan sắc thế nào sau khi bị 'méo miệng'?

Thứ tư, 21/02/2024 20:25

Từng bị nhiều người chê nhan sắc hậu 'dao kéo' nhưng trong ảnh mới nhất cô Thu Sao lại trông trẻ trung hơn tuổi.

Đăng ảnh mới nhất, "cô dâu U70" - Thu Sao gây bất ngờ bởi nhan sắc trẻ trung hơn tuổi, làn da mịn màng, trắng sáng, ít nếp nhăn cùng sống mũi cao thẳng. Ngay sau đó, dưới phần bình luận, cộng đồng mạng không ngớt lời khen cho cô về sự thăng hạng nhan sắc.

Nhan sắc trẻ trung của "cô dâu U70" - Thu Sao.

Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn, "cặp đôi lệch tuổi" ở Cao Bằng cùng nhau đi chùa cầu bình an, không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến những người theo dõi cặp đôi. Ngày mùng 9 Tết, cả hai quay trở lại thành phố để tiếp tục công việc.

Ngoài ra, cô dâu Thu Sao cho biết 4 năm đầu cô ăn Tết ở nhà mình, chỉ về nhà chồng sau mùng 3. Nhưng 2 năm gần đây, khoảng 25 tháng Chạp là vợ chồng chị chuẩn bị lỉnh kỉnh quà cáp, chở nhau về quê.

Cách đây vài năm, sau khi lấy chồng trẻ cô Thu Sao liên tục thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc, níu kéo tuổi xuân. Lúc đó, khi sửa mũi chưa lâu, cô Thu Sao tiếp tục kéo căng da mặt.

Sau phẫu thuật, gương mặt của cô Thu Sao vẫn còn sưng, phải băng bó. Thêm vào đó, một bên cơ chưa lành nên bị sưng mặt và khiến miệng bị méo, lệch. Tuy nhiên, người làm mặt cho cô Thu Sao khẳng định việc này hoàn toàn bình thường và sẽ ngày càng đẹp lên.

Nhưng việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khi tuổi đã cao khiến cô Thu Sao phải trả giá. Không ít lần cô xuất hiện dưới ống kính của người qua đường đường với gượng mặt biến dạng, đơ cứng, mặt méo xệch... Thậm chí, đã có quãng thời gian cô Thu Sao phải đến bệnh viện để khắc phục hậu quả sau dao kéo. Nhưng sau khi trị liệu, gương mặt của cô Thu Sao đã dần trở lại bình thường.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới