TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu U70' Thu Sao lộ ảnh phẫu thuật căng da mặt, thái độ của chồng trẻ càng gây chú ý

Thứ sáu, 29/12/2023 09:08

Ở tuổi 67, 'cô dâu U70' ở Cao Bằng là Thu Sao vẫn rất chịu khó tút tát để níu kéo tuổi xuân.

Để xứng đôi với chồng trẻ, cô dâu U70 đã nhiều lần chi tiền để đầu tư cho nhan sắc của mình như xăm mày, xăm môi, làm mũi,... Việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khi tuổi đã cao khiến cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự lo ngại về sức khỏe của cô. Không ít lần cô xuất hiện dưới ống kính của người qua đường đường với gượng mặt biến dạng, đơ cứng, không trẻ đẹp như trong các hình ảnh trên mạng xã hội mà cô đăng tải.

Cô dâu Thu Sao trước và sau khi phẫu thuật căng da mặt

Ngoại hình khác lạ của cô dâu Thu Sao trong đoạn video mới đăng tải

Vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương vẫn mặn nồng sau 5 năm về chung nhà

Mới đây, trên kênh TikTok của một thẩm mỹ viện tại Hà Nội đã đăng tải những đoạn video về việc "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao tiến hành phẫu thuật căng da mặt. Đây không phải lần đầu tiên Thu Sao thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ. "Cô dâu" Thu Sao cũng không ngần ngại chia sẻ khát khao được làm đẹp của bản thân: "Giờ mình đã 67 tuổi rồi. Mình yêu thích làm đẹp và phụ nữ không ai xấu cả, chẳng qua không biết cách làm đẹp."

Sau khi tiên hành phẫu thuật căng da mặt, "cô dâu" Thu Sao cũng chia sẻ chưa dám cho chồng biết về chuyện này cũng như bộc bạch: "Ông ấy mà biết, ông ấy mắng chết". Khi chồng gọi điện đến, Thu Sao đã buộc phải nói dối: "Mấy cuộc gọi giờ phải để chế độ máy bay, giả vờ em đang ở hội trường không được nghe máy và tắt máy".

"Cô dâu U70" ở Cao Bằng thường xuyên đăng ảnh tươi trẻ lên trang cá nhân

Một trong những cặp đôi lệch tuổi hot nhất mạng xã hội là "Cô dâu 62, chú rể 26" (Lê Thị Thu Sao và Triệu Hoa Cương). Vì chênh lệch tuổi quá lớn nên hạnh phúc của cặp đôi vướng đồn thổi ác ý, trong đó nhiều nhất dân mạng cho rằng Hoa Cương lấy Thu Sao chỉ vì tiền. Nhưng sau hơn 5 năm, cả hai vẫn bên nhau.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới