TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô dâu U70' Thu Sao mặt méo xệch vẫn lén chồng đi 'trùng tu', nhan sắc hiện tại thế nào?

Thứ hai, 15/01/2024 15:15

So với lần thẩm mỹ hỏng trước đây, nhan sắc của 'Cô dâu U70' Thu Sao có nhiều điểm thay đổi.

Sau khi lấy chồng kém nhiều tuổi, cô Thu Sao tích cực trùng tu nhan sắc như xăm mày, xăm môi, làm mũi,... Việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khi tuổi đã cao khiến cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự lo ngại về sức khỏe của cô. Không ít lần cô xuất hiện dưới ống kính của người qua đường đường với gượng mặt biến dạng, đơ cứng, mặt méo xệch... Thậm chí, đã có quãng thời gian cô Thu Sao phải đến bệnh viện để khắc phục hậu quả sau dao kéo.

''Cô dâu U70'' Thu Sao từng nhiều lần trùng tu nhan sắc.

Nhưng kết quả cô Thu Sao bị méo miệng, phải chữa trị một thời gian khá dài.

Gần đây nhất, cô Thu Sao lại tiếp tục khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi đã chia sẻ loạt ảnh đi căng da mặt ở độ tuổi U70. Theo như tìm hiểu, sau khi tiến hành cuộc trùng tu này, "cô dâu" Thu Sao chưa dám cho chồng trẻ biết.

Thật may mắn là lần thẩm mỹ căng da mặt gần đây nhất của bà xã Hoa Cương đã rất thành công, cho cô một diện mạo trẻ hóa nên lúc bình phục trở về, chồng cô chẳng những mắng mỏ mà còn khen ngợi, cổ vũ các chị em hãy yêu bản thân và đừng tiếc tiền đầu tư cho sắc đẹp. Qua loạt ảnh mới hậu trốn chồng đi làm đẹp, có thể thấy các đường nét trên gương mặt của cô đã dần hoàn thiện, sắc vóc thăng hạng.

Cặp đôi "Cô dâu 62, chú rể 26" (Lê Thị Thu Sao và Triệu Hoa Cương) từng rất nổi tiếng. Vì chênh lệch tuổi quá lớn nên hạnh phúc của cặp đôi vướng đồn thổi ác ý, trong đó nhiều nhất dân mạng cho rằng Hoa Cương lấy Thu Sao chỉ vì tiền. Nhưng sau nhiều năm, cả hai vẫn bên nhau chứng minh cho tình yêu bền chặt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới