TRẺ » Đời sống trẻ

Cô dâu xứ Thanh đeo trĩu vàng trong đám cưới khiến chị em chỉ muốn san sẻ 'gánh nặng' hộ

Thứ tư, 02/03/2022 20:02

Mới đây, hình ảnh một cô dâu trẻ cổ đeo trĩu vàng ở Thanh Hoá được chia sẻ đã khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ. Nhiều người bày tỏ chỉ muốn vào đỡ hộ 'gánh nặng' cho cô dâu.

Không chỉ nổi bật về nhan sắc, cô dâu dâu xứ Thanh còn khiến nhiều người loá mắt vì số vàng “khủng” đeo trên người. Hàng chục chiếc kiềng vàng lấp lánh xếp chồng chéo trên cổ cô dâu, trong đó có những chiếc vòng vàng được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo.

Trên 2 cổ tay cô dâu cũng đeo cả chục chiếc lắc vàng, một số ngón tay cũng xếp kín nhẫn vàng. Ước tính, tổng số vàng cưới cô dâu đeo trên người là khoảng vài chục cây.

Theo tìm hiểu, cô dâu số hưởng trong loạt ảnh gây xôn xao ltên Quỳnh Như (quê Thanh Hóa), đám cưới được tổ chức vào tháng 2/2022. Theo Quỳnh Như tiết lộ, vợ chồng cô được người thân mừng cưới 28 cây vàng và hơn 1 tỷ đồng tiền mặt. Trong đó, nhà gái tặng 15 cây vàng, 1 tỷ đồng, nhà trai 13 cây vàng và 200 triệu đồng, chưa kể một số quà cưới giá trị khác bạn bè, người thân trao tặng.

“Đám cưới được tổ chức ở quê, ấm cúng và giản dị thôi, mình không ngờ mọi người lại trao tặng nhiều quà cưới như vậy”, Quỳnh Như khá bất ngờ vì số quà cưới này không hề được ai thông báo trước.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới