TRẺ » Đời sống trẻ

Cô em hàng xóm chỉ nói một câu: 'Phòng anh ấy có ma hay sao ấy chị' khiến cặp đôi đang mặn nồng chia tay

Thứ hai, 24/05/2021 11:25

Ghét kiểu 'bắt cá hai tay' của anh hàng xóm, cô gái đã dùng chiêu hiểm để khiến bạn gái của người này nhận ra đang bị 'cắm sừng'.

Trong tình yêu, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tan vỡ như: Gia đình phản đối, khác biệt tính cách... Nhưng đôi khi cũng xuất phát từ những yếu tố bên ngoài.

Mới đây, một sinh viên lên mạng kể về việc vừa tác động khiến cặp đôi hàng xóm tan vỡ. Khi anh hàng xóm đã có người yêu nhưng thỉnh thoảng vẫn dẫn cô gái khác về phòng. Việc học hành bị ảnh hưởng bởi những "âm thanh lạ" khiến sinh viên này rất khó chịu. Không để yên, người này đã ghi âm lại và cho người yêu của anh hàng xóm kèm câu nói: "Phòng anh ấy có ma hay sao ấy chị...". Chỉ vậy, cũng đủ để người yêu của anh hàng xóm phát hiện ra mình bị "cắm sừng" và chia tay.

Người này kể: "Cạnh phóng mình, có ông năm nay 24 tuổi, công ăn việc làm đầy đủ, người yêu cũng có, xinh hẳn hoi nhé mà thế nào vẫn cắm sừng người yêu được, thi thoảng lại dẫn con nào về xong qua đêm, mà đêm nào con kia nó ở lại y như rằng lại kiểu học bảng chữ cái...: Anh ơi, a, á, ứ, ú, ớ...

Phòng mình với phòng ông đó sát vách, nghe đau cả đầu, nhất là những lúc học ôn thi, hay làm gì cần tập trung y như rằng…

Bức xúc vì hàng xóm "bắt cá hai tay" ảnh hưởng đến việc học của mình, nữ sinh đã quyết định ra tay (Ảnh minh họa).

Cứ như tối hôm kia vậy, ú ớ cả đêm… mình không tập trung làm bài tập được nên ghi âm lại, quay clip ý là clip mình ở trong phòng nhưng vẫn nghe thấy âm thanh ấy. Hôm sau, vừa bất bình vì cái vụ học chữ, vừa bất bình cái vụ chị người yêu bị cắm sừng, chị ấy qua nấu cơm cho cái ông đó ăn thì mình ghé qua gọi:

- Chị Hằng ơi.

- Ơi em.

- Hình như phòng anh H có ma hay sao ấy.

- Có ma là sao em?

- Đợt này anh H ở 1 mình mà em cứ nghe thấy tiếng á ú ớ đến phát sợ, đây này.

Xong mình mở clip cho chị ấy xem, chị nóng mặt xong bảo mình về, trước khi bảo mình về thì có cảm ơn mình… rồi sau đấy thì thấy 2 ông bà cãi nhau om tỏi, bảo là bị cắm sừng, dắt con nào về phòng, chia tay các kiểu… Mình trong lòng mừng lắm anh chị em à.

Kể cả sau này ông kia có tiếp tục dẫn con khác về ú ớ thì ít ra mình cũng cứu được bà Hằng này 1 pha cắm sừng để đời rồi. Cho chừa… mà mình ghét nhất cái kiểu ở trọ xong như cái nhà nghỉ vậy".

Dân mạng để lại bình luận hài hước và ủng hộ cách của cô hàng xóm này.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới