TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô gái 12 mối tình' Đoan Minh lại gây tranh cãi với phát ngôn liên quan đến việc chia tay bạn trai vì bị 'ép ăn hành'

Thứ ba, 28/12/2021 09:18

Trong một talkshow, Đoan Minh tiết lộ lý do đơn giản khi chấm dứt một mối tình chỉ là đi ăn phở chung với bạn trai nhưng bị 'ép ăn hành'.

Đoan Minh từng gây chú ý với những phát ngôn thẳng thắn trong một show hẹn hò lên sóng cách đây không lâu. Trong chương trình, cô nàng cho biết mình đã trải qua 12 mối tình. Tiêu chí bạn trai mới của Đoan Minh cũng không hề thấp: Đẹp trai, hỗ trợ tài chính từ 100 - 500 triệu để đầu tư BĐS, chứng khoán, không sống cùng bố mẹ chồng... Sau khi chương trình lên sóng, cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm cũng như "cơn mưa" gạch đá từ dân mạng.

Đoan Minh nổi lên nhờ phát ngôn sốc trong một show hẹn hò.

Mới đây, Đoan Minh tiếp tục tham gia một talkshow nói về các vấn đề khó nói xoay quanh tình yêu. Trong đó, "cô gái 12 mối tình" chia sẻ từng chia tay người yêu vì lý do: "Nó bắt em ăn... hành".

Cụ thể, Đoan Minh nói: "Em ăn phở nhưng em không bao giờ ăn hành. Nó cứ bắt em, nó cứ ép em. Mà trong khi cái tính của em là "không", mày mà ép tao là tao chia tay mày luôn. Tao độc thân còn sướng hơn. Thế là em chia tay nó cái rụp luôn".

Quan điểm của Đoan Minh bên cạnh một số người đồng cảm thì đại bộ phận lại không đồng tình: "Nhan sắc có hạn khát vọng thì phi thường", "Đóng vai ác hoài vậy bà"... một số dân mạng bình luận.

Đoan Minh chia tay người yêu vì bị bạn trai "ép ăn hành".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới