TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái 19 tuổi chiến đấu với bệnh biếng ăn nhờ ngũ cốc

Thứ sáu, 23/01/2015 22:11

(Ngoisao.vn) - Một cô gái trẻ đã chiến đấu với bệnh biếng ăn để phục hồi sức khỏe và trở thành một vận động viên.

Cô gái Izzy Mulkerrins, 19 tuổi, sinh ra ở Ireland nhưng hiện sống ở Thụy Điển bị mắc căn bệnh biếng ăn khi mới 11 tuổi khiến thân hình gầy xơ xác.

Năm 14 tuổi, Izzy Mulkerrins đã bắt đầu điều trị chứng bệnh rối loạn biếng ăn. Khoảng thời gian đó, cô vô cùng sợ hãi, cảm thấy cuộc sống như địa ngục và từng lập kế hoạch tự tử nhưng không thành.

Izzy Mulkerrins đã chiến đấu với bệnh biếng ăn và trở thành vận động viên.

Nhờ sự hỗ trợ của bạn bè và gia đình, cô đã bắt đầu suy nghĩ về tương lai, muốn có một cuộc sống như tất cả các bạn cùng trang lứa. Trải qua 5 năm cố gắng chiến đấu với bệnh tật, nhờ việc tập luyện chạy thể dục và ăn ngũ cốc, cô đã hoàn toàn khỏe mạnh vào năm 16 tuổi.

Hiện Izzy Mulkerrins 19 tuổi và đã trở thành một vận động viên điền kinh. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao chạy và mong muốn sắp tới chạy marathon để tiếp tục củng cố sức khỏe.

Izzy Mulkerrins với thân hình gầy gò.

"Tôi bây giờ khỏe mạnh hơn bao giờ hết và những gì tôi trải qua làm cho tôi hiểu được tôi là ai. Nhờ những kinh nghiệm trong quá khứ mà tôi biết rằng, tôi có thể giúp mọi người chọn lựa cuộc sống cho mình, thoát ra khỏi địa ngục của căn bệnh biếng ăn", cô bày tỏ.

Hiện sức khỏe của cô đã trở lại bình thường và cô rất muốn giúp những người mắc căn bệnh giống mình.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)