TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái 19 tuổi giả có bầu để lừa cả nhà bạn trai chu cấp tiền: Bác sĩ và mẹ ruột cũng vào 'hùa' diễn quá đạt

Thứ hai, 10/08/2020 14:49

Đến 8 tháng, cô gái mới cho biết chuyện mang bầu là giả. Dù đã xin lỗi nhưng cô không được bạn trai và gia đình anh chàng cảm thông.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ của một chàng trai trẻ đến từ Sơn La về việc anh và gia đình anh bị một cô gái 19 tuổi lừa gạt trong suốt 8 tháng.

Cô gái này chính là người yêu của anh. Theo đó, hơn 8 tháng trước, bạn gái anh bỗng thông báo cho anh 1 tin vui rằng cô đã có thai. Anh đã vui mừng đến phát khóc khi biết mình sắp được lên chức bố.

Chàng trai còn về thông báo tin vui này cho gia đình và bố mẹ anh cũng rất mực ủng hộ, vui vẻ.

Cô gái 19 tuổi lừa gạt bạn trai và gia đình việc có bầu.

Tuy nhiên khi chu cấp tiền cho cô gái đến tháng thứ 8, thì cô này đột nhiên thừa nhận việc mình giả mang thai. Điều này khiến anh chồng hờ hụt hẫng, gia đình của chàng trai vô cùng sốc.

Kế hoạch giả mang thai của cô gái ngoạn mục đến mức che mắt được cả nhà anh. Chàng trai chia sẻ lý do vô cùng hợp lý để 8 tháng mang thai bụng không to lên nhưng cả gia đình nhà "chú rể hụt" vẫn tin: "Rất nhiều người hỏi lý do tại sao 8 tháng chửa mà mình không biết phải không? Giải đáp thắc mắc của các bạn đây!

Thứ nhất: Công việc mình rất bận, chỉ nghỉ thứ 7 và chủ nhật, cứ thứ 7 chủ nhật thì lại hay dính show đám cưới. Nên 1 tháng chỉ gặp nhau 1-2 lần. Có tháng còn không gặp chỉ nói trên FaceTime nên lúc nào cũng gặp mình chủ quan.

Thứ hai: Khi gặp bảo thai nhỏ, bác sĩ bảo phom người ăn hết vào con mẹ không to bụng. Sẽ rất tốt (mình mừng, con mình mà).

Thứ ba: Mỗi khi mình bảo cho anh gặp con (đi siêu âm) thì bác sĩ luôn có việc (không việc này thì việc kia) và phải siêu âm theo lịch khám (thứ 3 hoặc thứ 4 ngày mình đi làm). Và khi mình gửi tiền thì gửi ảnh siêu âm cho mình (như thật luôn các bạn ạ), bác sĩ nhắn tin thẳng cho mình bảo đang khám cho vợ em.

Mình quá chủ quan và thương con và có trách nhiệm chuyển tiền các thứ. Khi mình gây sức ép lại bảo cho gặp bố mẹ thì lý do bị trầm cảm gia đình em có tang đang phải kiêng không cho rể mới vào sẽ rất kị. Nên mình không làm gì được. Mình non và xanh thật anh em ạ (vì chưa có kinh nghiệm) 2 tháng Covid không thể gặp cũng là 1 lý do.

Thứ năm: Vai diễn gồm mẹ đẻ, bác sĩ, chị gái và người nhận tiền quá xuất sắc. Đến cả gia đình mình đều bị lừa..."

Chàng trai liệt kê những lý do mình bị bạn gái lừa.

Sau khi sự việc bại lộ cô gái cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình, công khai xin lỗi khi lừa dối cả gia đình nhà bạn trai về việc mình mang thai để nhận tiền tiêu xài, cũng như hối hận về hành động có phần bồng bột của mình.

Sự việc vẫn khiến dân mạng xôn xao. Thật khó tin cô gái 19 tuổi có thể nghĩ ra được kế hoạch tày trời như vậy.

Cô gái đã lên tiếng xin lỗi nhưng nhiều người vẫn không thể đồng cảm.

Thiên Thanh (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới