TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái 30 tuổi chi gần 800 triệu đồng để phẫu thuật giống búp bê Barbie

Thứ tư, 26/04/2017 09:37

Với mong muốn có được vẻ đẹp giống như búp bê Barbie, cô gái 30 tuổi đến từ Los Angeles (Mỹ) đã chi 35.000 USD (gần 800 triệu đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ.

Ophelia Vaniy cho biết, ngay từ khi còn nhỏ, vào các dịp sinh nhật hoặc Giáng sinh, cô đều nhận nhiều món quà là búp bê Barbie. Đến nay, cô đã có bộ sưu tập hàng chục con búp bê Barbie và vẫn thích chơi đùa với chúng hàng ngày. Cô tâm sự: "Tôi thích vẻ đẹp của búp bê Barbie nên ngay từ khi còn bé tôi đã quyết tâm lớn lên sẽ trở thành búp bê".

Chính vì thế mà suốt nhiều năm qua, cô gái 30 tuổi này đã chi đến 35.000 USD (gần 800 triệu đồng) để bản thân có hình dáng và khuôn mặt như búp bê Barbie.

Ophelia Vaniy đã đầu tư rất nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống búp bê Barbie

Số tiền này là chi phí cho các lần tiêm botox, chất làm đầy cũng như thực hiện các liệu pháp làm đẹp. khác. Ophelia Vaniy cũng cho hay, cô đã chấp nhận cắt bỏ xương sườn để có được thân hình đồng hồ cát như Barbie.

Cô đã cắt bỏ xương sườn để có được thân hình đồng hồ cát

Lần đầu tiên Ophelia tiêm botox để khuôn mặt giống búp bê là vào năm 2009. Khi bắt đầu thấy có kết quả, cô đã liên tục trải qua nhiều ca phẫu thuật khác. Hiện tại, Ophelia cứ 6 tháng 1 lần tiêm botox và hình dáng của mũi đã thay đổi như búp bê.

Cách đây một năm rưỡi, cô cũng đã đổi tóc đen thành tóc vàng

Khi được hỏi về chi phí trang trải cho các lần phẫu thuât, Ophelia cho biết cô đang làm người mẫu và trợ lý. Hiện tại cô còn muốn thay đổi phần mông và vòng một nhưng chưa đủ tiền nên phải tiếp tục tiết kiệm và làm việc nhiều hơn.

Cô cũng cho biết có một người từng cắt 4- 6 xương sườn để phẫu thuật cho giống búp bê Barbie. Dù bản thân Ophelia không muốn cắt bỏ xương quá nhiều như vậy, song đó vẫn là người truyền cảm hứng cho cô tiếp tục phẫu thuật để có được diện mạo như mình mong muốn. Mỗi ngày, Ophelia luôn dành đến 3 tiếng đồng hồ để make up sao cho gương mặt của mình thật giống với Barbie.

Cô còn đầu tư nhiều vào trang phục mỗi khi ra ngoài

Ophelia đã lập một tài khoản Instagram để chia sẻ những hình ảnh của mình với mọi người. Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên, ngợi khen thì cũng có không ít lời bình luận mỉa mai, thậm chí là cay độc về quá trình phẫu thuật giống búp bê của cô. Song, Ophelia chẳng hề bận tâm hay chạnh lòng trước những lời lẽ đó.

>> Búp bê Barbie phiên bản người thật, hoàn toàn chưa qua phẫu thuật

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)