TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái Bắc Giang để phòng trọ 'bẩn như chuồng lợn' kêu bị hãm hại

Thứ hai, 16/01/2017 19:54

Sau khi bị chủ nhà tố để phòng 'bẩn như chuồng lợn', cô gái ở Bắc Giang đã lên tiếng thanh minh.

Mới đây, những hình ảnh ở bẩn "kinh khủng khiếp" của một nữ sinh ở Bắc Giang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Người tung lên những hình ảnh này tự xưng là chủ phòng trọ. Người này viết: “Nhìn rõ xinh đẹp, sang chảnh, bề ngoài lúc nào cũng bóng lộn, tưởng cao sang, sạch sẽ nhưng ngược lại. Con gái xinh đẹp, khỏe mạnh sức dài vai rộng chứ có phải ốm đau bệnh tật gì đâu mà đến nhà người khác chơi không biết điều. Để người khác hầu 4 - 5 ngày, suốt ngày nằm đấy chờ người yêu đến hầu tận miệng. Ăn xong cũng không biết dọn, để cả chồng bát đĩa các thể loại ở đấy xong tối lại nằm ngủ. Anh em nhìn cái chỗ ăn nằm có sạch sẽ không? Lại còn mấy ngày mới tắm. Trong lúc ra đi vội vã bạn ấy đã để quên một đôi giày đen và một vỉ thuốc tránh thai. Ai biết bạn ấy thì liên hệ bảo bạn ấy quay lại lấy giày và thuốc nhé”.

Khi nhìn thấy căn phòng bẩn như "chuồng lợn", bát đũa không thèm rửa, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chê trách cô gái từng ở đây. Thậm chí, có người còn khá nặng lời chỉ trích lối sống luộm thuộm, bẩn thỉu của cô nàng.

Một nữ sinh ở Bắc Giang bị tố để phòng bẩn như "chuồng lợn"

Căn phòng bừa bộn và có rất nhiều bát đúa ăn xong không rửa

Ngay sau đó, cô gái bị chủ nhà tố đã lên tiếng thanh minh. Cô gái này cho biết mình bị người khác chơi khăm. Cô còn tố ngược lại chủ nhà cố tình hãm hại chỉ vì người này “để mắt, dòm ngó” đến bạn trai của mình.

Cô gái bị chê ở bẩn lên tiếng kêu oan

Chân dung cô gái bị cho là "tác giả" của cảnh bừa bộn trong căn phòng

Một nữ sinh Bắc Giang bị chỉ trích vì để phòng bẩn như chuồng lợn

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới