TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô gái bắn 7 thứ tiếng' trở thành MC Thời sự quốc tế

Thứ hai, 16/01/2017 09:21

Nhiều người bất ngờ khi 'Cô gái bắn 7 thứ tiếng' - Khánh Vy trở thành BTV thời sự của kênh truyền hình cáp VTC1 khi chưa tròn 18 tuổi.

"Cô gái bắn 7 thứ tiếng" vừa chia sẻ lên trang cá nhân thông tin mình trở thành người dẫn chương trình bản tin thời sự quốc tế. Cô nàng nhận được nhiều lời chúc mừng, khen ngợi từ phía bạn bè khi trở thành BTV thời sự của kênh truyền hình cáp VTC1 khi chưa tròn 18 tuổi.

"Cô nàng bắn 7 thứ tiếng" trở thành MC Thời sự quốc tế

Video Khánh Vy tự tin với vai trò MC

Khánh Vy cho biết mình đang trong quá trình hoàn tất bộ hồ sơ để trở thành nhân viên chính thức của kênh truyền hình. Khánh Vy chia sẻ: "Mình bắt đầu thử việc cho kênh truyền hình từ tháng 11 năm ngoái. Sau khi mình dẫn được 10 số thì được nhận vào chính thức. Mình đang dẫn bản tin thời sự mang tên Thế giới nghiêng. Bản tin nói về các vấn đề chính trị quốc tế và câu chuyện cuộc sống. Tuy nhiên, chương trình vẫn tập trung bàn về các tin tức chính trị".

Trong một tuần, Khánh Vy tham gia dẫn chương trình thời sự từ 3 đến 4 buổi. Cô cho biết mình vẫn cân bằng giữa việc học và đi làm. Hiện tại, Khánh Vy đang học về chuyên ngành Chính trị Quốc tế tại Học viện ngoại giao, việc dẫn dắt một bản tin thời sự lại càng có lợi cho cô.

Một số hình ảnh đời thường của Khánh Vy

Điểm số đỗ đại học của cô gái bắn 7 thứ tiếng

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới