TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái 'bật đèn xanh' rủ bạn trai đi nhà nghỉ, còn bị nhận lại tin nhắn: 'Ai rủ thì chủ động mà trả tiền'

Thứ ba, 11/08/2020 10:38

Sau chàng trai đi SH đòi 10 nghìn tiền nước mía, cũng có những thanh niên khiến dân mạng không thể hiểu được khi đùn đẩy việc trả tiền nhà nghỉ cho bạn gái.

Thời gian gần đây, sự nở rộ của các diễn đàn là điều kiện lý tưởng để ai ai cũng có thể thổ lộ nỗi lòng, thay vì "chôn chặt" như trước. Kể cả những câu chuyện nhạy cảm, như cô gái dưới đây.

Tìm hiểu được một khoảng thời gian ngắn, cô gái đã nôn nóng việc tiến xa hơn ngoài việc ôm hôn. Cũng chính cô gái là người "bật đèn xanh" để bạn trai có cơ hội. Tưởng đạt được mục đích nhưng ai ngờ cuối cùng cô gái phải ôm cục tức khi bạn trai "tiếc tiền nhà nghỉ".

Chuyện thật như đùa: Chàng trai "quay xe" khi bạn gái rủ đi nhưng không trả tiền nhà nghỉ, thú nhận còn có 30 nghìn trong ví.

"Hồi tháng 6 vừa rồi, em quen được ông anh cũng gọi là ngon cành, mặt mũi sáng sủa phông bạt che kín hết cả vùng trời Hà Nội. Tán tỉnh đò đưa được khoảng hai tháng thì em gật đầu nhận lời yêu đương.

Mặc dù mang tiếng yêu nhau nhưng chưa bao giờ hai đứa dám dẫn nhau vượt quá cái giới hạn hơn nắm tay ôm hôn. Mãi đến tận hôm nay, khi em là người chủ động mồi chào thì người yêu em mới mạnh dạn đưa em đến cái nơi gọi là nhà nghỉ.

Thế nhưng đang đi giữa đường, em hỏi người yêu có mang tiền không vì em quên ví ở nhà. Ông người yêu lập tức đá số quay xe đóng một mạch trả em về nhà luôn. Thanh niên vừa đi vừa cáu xong bảo anh cầm mỗi 3 chục, em rủ thì em phải trả tiền chứ.

Ôi, nắng nôi mùa hè nghĩ mà mệt hết cả người, vừa bực vừa cáu... (Không -pv) hiểu thời buổi kiểu gì muốn... người yêu nhưng đéo muốn mất tiền nhà nghỉ, thật", cô gái bức xúc kể.

(Ảnh minh họa)

Đọc tâm sự của cô gái nhiều người phải "bó cánh" trước cách hành xử của chàng trai. Tuy nhiên, cũng có dân mạng hoài nghi tính xác thực của câu chuyện vì thời đại 4.0 có lẽ sẽ chẳng anh chàng nào có kiểu bắt bạn gái trả tiền nhà nghỉ như vậy.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới