TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái bị bạn trai mới yêu 1 tuần unfriend sau khi đi du lịch chung về, dân mạng mắng: 'ngu dốt'

Thứ sáu, 21/05/2021 13:53

Bị bạn trai block số điện thoại, hủy kết bạn, cô gái còn lên mạng hỏi 'như thế có phải là mình bị chia tay không, và lý do là tại sao ạ'.

Khi yêu lần đầu, nhiều cô gái quá tin tưởng vào bạn trai nên trao thân cho người yêu. Mới đây, một cô gái lên diễn đàn kể: "Mình và anh quen nhau qua 1 lần comment trên facebook, rồi anh đưa đón đi hẹn hò bằng ô tô vài buổi về thế là nhận lời yêu, anh cũng là mối tình đầu của mình luôn. Yêu nhau tròn 1 tuần thì anh có rủ mình đi du lịch, mình cũng hơi bất ngờ vì mới yêu được 1 tuần với cả đang dịch bệnh thì đi đâu được, anh mới bảo là đi chỗ nghỉ dưỡng thuê cái homestay là được, kỉ niệm 1 tuần 2 đứa yêu nhau.

Tính mình thì được đi du lịch là thích rồi, trong chuyến nghỉ dưỡng đó không tránh khỏi việc đi quá giới hạn, vì yêu và tin tưởng anh nên mình đã cho anh làm chuyện đó, và anh là người đầu tiên.

Sau khi đi chơi về được 1 ngày thì mình nhắn tin các thứ anh không trả lời, mình nghĩ chắc anh mệt với lại bận công việc. Đến hôm thứ 2 mình lại nhắn tin cho anh anh cũng trả lời, và đến tối thì mình phát hiện anh đã unfriend mình và chặn tin nhắn, block luôn cả số điện thoại. Mình thẫn thờ và buồn mấy hôm vì không rõ tại sao anh lại làm vậy.

Đến hôm nay tròn 1 tuần từ khi anh unfriend với block mình rồi, như thế có phải là mình bị chia tay không, và lý do là tại sao ạ?".

Cô gái bị bạn trai mới yêu 1 tuần chia tay sau khi đi du lịch chung về.

Dưới bình luận, đa số cư dân mạng đều cho rằng cô gái này quá dễ dãi: "Cái gì cho đi thì cũng dễ mất đi, tốt nhất các bạn nữ hãy bảo vệ bản thân mình", "Chả biết bạn bao nhiêu tuổi nhưng mới quen biết nhau được 1 tuần qua mạng mà đã tin tưởng để trao thân thì suy nghĩ thoáng quá", "Thứ mê tiền. Rồi còn tỏ vô tội gì ở đây chị gái", "Đưa đón bằng ô tô vài buổi thế là nhận lời yêu: "tham lam". Yêu nhau tròn 1 tuần thì cho anh...: "ngu dốt". Giờ bị unfriend, block số điện thoại xong lên đây hỏi"...

Cư dân mạng cho rằng cô gái này dễ dãi nên mới trao thân cho bạn trai quá sớm

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới