TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái bị bố mẹ ruột từ mặt, người yêu bỏ, một mình 'vượt cạn' khiến nhiều người xót xa

Thứ ba, 26/03/2019 21:52

Không những không nhận được sự giúp đỡ của người thân, bạn trai, mà cô gái trẻ còn bị kẻ gian lấy cắp hết tiền khi đến bệnh viện sinh con.

Trong khi có rất nhiều cặp vợ chồng mòn mỏi mong ngóng có con, cũng có không ít trường hợp đứa trẻ kém mắn may sinh ra mà không nhận được tình yêu thương từ ông bà và bố.

Câu chuyện thương tâm về một cô gái được chia sẻ trên diễn đàn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Được biết, chuyện tình cảm của cô gái với bạn trai bị gia đình ngăn cấm. Nhưng cô gái quyết không bỏ người yêu mình. Kết quả là bị bố mẹ, anh em trong gia đình đuổi đi.

Một dân mạng chia sẻ về trường hợp đáng thương của cô gái trẻ.

Và rồi, cô gái rơi vào cảnh bi đát hơn. Khi cô gái mang thai thì cũng là lúc người yêu bỏ đi. Biết được chuyện, gia đình cô gái bắt bỏ đứa bé nhưng cô nhất quyết giữ lại. Do đó, người nhà quyết từ mặt con và nói: "Chết ở đâu thì đừng để người ta biết họ". Quần áo và các giấy tờ thì bị bố đốt sạch (trong đó có thẻ BHYT), cô gái đang bầu bí ra đi tay trắng.

Do trước đó không có tiền để uống thuốc, đạm, sắt đầy đủ... nên khi sinh nở xong cô gái bị thiếu máu, cứ ngồi dậy đứng lên là ngất. Không có sữa nên đứa bé cứ khóc ngặt suốt. Có ít tiền để trong ví, thì bị người khác lấy trộm. May khi báo công an thì người lấy cắp trả lại giấy tờ nhưng tiền thì tiêu hết sạch. Hiện giờ, hai mẹ con cô gái ấy đang được một người bạn giúp thuê phòng trọ ở thị trấn Yên Lập - Phú Thọ.

Vì không được uống thuốc bổ trong khoảng thời gian mang thai nên sức khỏe của cô gái rất yếu. Riêng em bé vì mẹ không có sữa nên quấy khóc nhiều.

Rất nhiều người xót xa trước hoàn cảnh éo le của cô gái trẻ và muốn dang tay giúp đỡ hai mẹ con. Nhưng cũng có người trách cô gái yêu mù quáng nên giờ phải lãnh hậu quả. Ngoài ra, cũng có người trách bố mẹ ruột cô gái khi quá trọng sĩ diện mà vứt bỏ con mình.

Bên cạnh những người muốn dang tay giúp đỡ cũng có người trách cô gái trẻ yêu mù quáng.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới